Co.op Food chăm lo Tết cho hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 11/01/2023, tại NVH Thanh niên, công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) phối hợp cùng Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Sinh nhật hạnh phúc” cho hơn 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid.
tang qua
Cán bộ nhân viên Co.op Food dành thời gian chuẩn bị quà và viết thiệp dành tặng các bé

Hơn 500 phần quà Tết kèm tấm thiệp xinh xắn được trao tận tay từng em. Được biết, hơn 1.000 cán bộ nhân viên Co.op Food đã tận tâm chuẩn bị quà và viết tay từng tấm thiệp tặng các em như một món quà xuân ấm áp, ý nghĩa dành cho những mầm non thành phố.

Đến với chương trình, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi đố vui về ngày Tết, được cùng nhau hát mừng sinh nhật, xem các tiết mục văn nghệ giải trí… Bà Võ Thị Ngọc Hường – Chủ tịch công ty Co.op Food phát biểu “Co.op Food đang tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập. Bên cạnh những hoạt động kích cầu tại từng điểm bán, Co.op Food mong muốn chia sẻ niềm vui thêm tuổi mới cùng những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong xã hội.

ba huong
Bà Võ Thị Ngọc Hường - Chủ tịch Công ty Co.op Food - trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do Covid-19

Tổ chức chương trình sinh nhật cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid cũng là sự chia sẻ chân thành của đơn vị đến nhân dân TP, đến các cấp chính quyền đã dành nhiều quan tâm, đồng hành cùng Co.op Food nói riêng, Saigon Co.op nói chung trong thời gian Thành phố chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.

Tết Quý Mão 2023, Co.op Food tổ chức nhiều chương trình dành cho cộng đồng xã hội, trong đó có chuỗi “Siêu thị mini Tết 0 đồng” tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ. Với tổng ngân sách thực hiện lên đến 10 tỷ đồng, chương trình đã thực hiện hơn 150 lượt cho hơn 32.000 bà con với 32.000 phần quà được trao

Nguyên Hà