Cuốn hút và sôi động Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động EVNGENCO1 năm 2022

Vừa qua, Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) năm 2022 đã diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập EVNGENCO1 (2013 - 2023).
Ông Nguyễn Mạnh Huấn, PTGĐ EVNGENCO1, Trưởng BTC Hội diễn phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Mạnh Huấn, PTGĐ EVNGENCO1, Trưởng BTC Hội diễn phát biểu khai mạc

Hội diễn có sự tham gia của 13 đội thi, mỗi đội thi bao gồm tối đa 20 CNVCLĐ, đến từ Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên, liên kết của Tổng công ty. Các đội thi sẽ biểu diễn các thể loại gồm thể ca (đơn ca, song ca, tốp ca), thể nhạc (nhạc hoặc hoà tấu nhạc cụ), thể múa (múa đôi, múa tập thể) và tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu ngành Điện.

Tặng hoa lưu niệm các đội tham gia Hội diễn
Tặng hoa lưu niệm các đội tham gia Hội diễn

Ban giám khảo của Hội diễn do Nghệ sĩ ưu tú Lê Ánh Tuyết - Trưởng đoàn Ca múa nhạc Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam làm Trưởng ban cùng 04 thành viên là các nghệ sĩ có uy tín và kinh nghiệm về đánh giá văn nghệ quần chúng.

Các đội biểu diễn theo thứ tự đã được bốc thăm từ trước với thời lượng không quá 30 phút mỗi đội. Các phần biểu diễn chuyên nghiệp và mang tính nghệ thuật cao đã làm ban giám khảo, khách mời và toàn thể khán giả tại Hội trường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Phần trình diễn của CT Nhiệt điện Nghi Sơn mang đậm âm hưởng nghệ thuật dân gian đương đại
Tiết mục trình diễn của CT Nhiệt điện Nghi Sơn mang đậm âm hưởng nghệ thuật dân gian đương đại
Công ty Nhiệt điện Uông Bí với tiết mục: Tự hào ngành điện Cách mạng Việt Nam
Công ty Nhiệt điện Uông Bí với tiết mục: Tự hào ngành điện
Cách mạng Việt Nam

Sau những tiết mục trình diễn bùng nổ, Ban giám khảo đã làm việc khẩn trương, nghiêm túc để lựa chọn ra những đội thi và tiết mục xuất sắc nhất. 49 hạng mục giải thưởng đã được trao cho các tiết mục văn nghệ và các đơn vị tham gia, trong đó, đặc biệt giải toàn đoàn đã được trao cho đội thi Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn. Bên cạnh các giải chính thức, Ban Tổ chức còn lựa chọn và trao một số giải phụ để khuyến khích, động viên các tiết mục đặc sắc tham gia Hội diễn.

Giải đặc biệt CTNĐ Nghi Sơn và Giải Nhất là CTNĐ Uông Bí
Giải đặc biệt CTNĐ Nghi Sơn và Giải Nhất là CTNĐ Uông Bí

Hội diễn đã thu hút người lao động trong Tổng công ty tích cực tham gia vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ giao lưu văn hóa, chia sẻ kinh nghiệm, tình cảm, là cơ hội giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp có chung tình yêu và niềm đam mê với nghệ thuật, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người lao động, tạo môi trường gắn bó, đoàn kết và thể hiện nét văn hóa doanh nghiệp trong Tổng công ty. Những tiết mục xuất sắc cũng sẽ được giới thiệu công diễn chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng công ty và chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng công ty lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Hội diễn được tổ chức khoa học, an toàn, đảm bảo điều kiện phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trong tình hình mới và không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng của Tổng công ty.

Danh sách giải toàn đoàn:

  1. CT NĐ Nghi Sơn: Giải đặc biệt 
  2. CT NĐ Uông Bí: Giải nhất 
  3. Cơ quan Tổng công ty: Giải nhì
  4. CTCP Nhiệt điện Quảng Ninh: Giải nhì 
  5. CT Thuỷ điện Bản Vẽ: Giải ba 
  6. CT Thuỷ điện Đồng Nai: Giải ba
  7. CT Thuỷ điện Sông Tranh: Giải ba
  8. CT ĐHĐ: Giải khuyến khích 
  9. CT Nhiệt điện Duyên Hải: Giải khuyến khích
  10. VNPD: Giải khuyến khích 
  11. CTCP EVN Quốc tế: Giải khuyến khích 
  12. CT Thuỷ điện Đại Ninh: Giải khuyến khích 
  13. Ban QLDA Nhiệt điện 3: Giải khuyến khích.
Thu Hà