Cựu thủ tướng Israel kết nối để công ty Trầm hương Khánh Hòa hợp tác công nghệ y sinh với Israel

Vừa qua, trong khuôn khổ chuyến công du Việt Nam, cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak cùng phu nhân đã thăm Công ty Trầm hương Khánh Hòa.
thu tuong
Ông Nguyễn Văn Tưởng tặng sản phẩm trầm hương cho phu nhân cựu Thủ tướng Israel Ehud Barak.

Trong buổi thăm và làm việc với Công ty Trầm hương Khánh Hòa mới đây, cựu Thủ tướng Israel  Ehud Barak  đánh giá rất cao chất lượng của trầm hương Khánh Hòa và khẳng định trầm hương sẽ mang lại những giá trị to lớn cho Việt Nam nếu biết cách khai thác.

Trò chuyện với  Cựu Thủ tướng Isarael, doanh nhân Nguyễn Văn Tưởng, Chủ tịch công ty Trầm hương Khánh Hòa bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với công nghệ nông nghiệp hàng đầu của Israel  và cho biết  Trầm hương Khánh Hòa đang đi tiên phong trong ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, vươn tầm thế giới.

Trên tinh thần đó, cựu Thủ tướng Ehut Barak sẵn lòng kết nối cho sự hợp tác giữa công nghệ nông nghiệp hàng đầu của Israel và trầm hương Khánh Hòa. Trong thời gian tới, công nghệ y sinh của Israel sẽ được triển khai trong việc cấy tạo trầm ở Việt Nam; đặc biệt là những dược tính chỉ tìm thấy trong trầm hương ở Khánh Hoà sẽ được triển khai sản xuất biệt dược nhằm mục đích đa dạng hóa sản phẩm có chất lượng từ trầm hương, có giá trị thương hiệu cao.

PV