Điểm chuẩn chính thức Trường Đại học Xây dựng Hà Nội 2023

Chiều ngày 22/8, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đãcông bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 đại học Chính quy năm 2023 theo phương thức kết quả điểm thi tốt nghiệp năm 2023.

Theo đó, điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội dao động từ 17 - 24,49 điểm. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với 24,49 điểm. Các ngành có điểm chuẩn cao tiếp theo là Công nghệ thông tin với 24,25 điểm, Khoa học máy tính với 23,91 điểm...

Trong khi đó nhiều ngành có mức điểm chuẩn là 17 điểm như: Quy hoạch vùng và đô thị, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật cơ khí/ Máy xây dựng, Công nghệ kỹ thuật Vật liệu xây dựng, Kỹ thuật vật liệu, Kỹ thuật môi trường.

Điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
 Điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Điểm chuẩn Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Năm học 2023 - 2024, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội tuyển sinh 3.900 chỉ tiêu cho các ngành đào tạo của trường.

Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển, với kinh nghiệm hơn 65 năm đào tạo, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng.

Với đội ngũ cán bộ đông đảo, đội ngũ giảng viên đa ngành có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, vững vàng về chính trị, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến nay, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã cung cấp cho đất nước trên 80.000 kỹ sư, kiến trúc sư; hơn 8.000 thạc sĩ và tiến sĩ thuộc nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng.

Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các công trường xây dựng đến các nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ngoài lĩnh vực đào tạo, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội còn là một trung tâm nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, có nhiều đóng góp quan trọng cho thực tiễn sản xuất.

Ngọc Châm