Diện mạo mới của Bia Saigon Special

Với phương châm không ngừng nâng cao chất lượng và đổi mới về hình thức, nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - NGK S

Với gần 20 năm xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon Special đã trở thành một trong những thương hiệu "Made in Việt Nam" ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay. Với thành phần 100% malt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tầm cỡ Đông Nam Á, lên men theo phương pháp truyền thống dài ngày cho ra đời một hương vị thơm ngon và độc đáo, trong nhiều năm qua, Bia Saigon Special đã giành được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng. Bia Saigon Special đã khẳng định được vị thế của mình, tạo dấu ấn sâu đậm trong tâm trí người Việt qua câu khẩu hiệu quen thuộc đối với nhiều người: “Có thể bạn không cao, nhưng người khác cũng phải ngước nhìn”.

Thông điệp từ biểu tượng Rồng

Bắt đầu từ lòng tự hào "dân tộc Việt là nòi giống con rồng cháu tiên", Bia Sài Gòn quyết định chọn rồng làm hình ảnh đại diện cho diện mạo mới của Bia Saigon Special. Rồng là linh vật có nguồn gốc cao quý, thể hiện được niềm tự hào dân tộc và khát vọng vươn xa, vươn cao của người Việt Nam.

Bên cạnh việc ổn định và nâng cao chất lượng, Bia Sài Gòn đã không ngừng sáng tạo đổi mới về hình thức của các sản phẩm nhằm đáp ứng sự đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Việc thay đổi nhận diện lần này của nhãn hàng Bia Saigon Special cũng vậy. Với hình ảnh rồng được lấy cảm hứng từ "khí chất rồng", Bia Sài Gòn mong muốn sản phẩm có một hình ảnh tươi mới và một nguồn năng lượng dồi dào, qua đó sẽ truyền được cảm hứng mới đến người tiêu dùng.

Không chỉ dừng ở việc tạo một chiếc áo mới hiện đại hơn cho sản phẩm, trung thành với cam kết sự phát triển của thương hiệu gắn liền với lợi ích cộng đồng, bia chai Saigon Special có thêm nhãn chụp cổ chai, nhằm góp phần hơn nữa trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Với thông điệp "diện mạo mới, vẫn một tình yêu đích thực", Bia Sài Gòn muốn khẳng định dù có nhiều thay đổi về hình dáng bên ngoài, nhưng chất lượng của sản phẩm vẫn không đổi. Tình cảm chân thành của Saigon Special dành cho người tiêu dùng, không chỉ dừng ở tình yêu, mà là sự tri ân.

Bên cạnh đó, Tổng công ty muốn tạo ra sự kết nối giữa Saigon Special và người tiêu dùng, mà chất liệu để kết nối ở đây chính là lòng tự hào vẫn luôn sẵn có trong tiềm thức và tâm hồn người Việt. “Tôi hy vọng khi thưởng thức Saigon Special diện mạo mới, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được tinh thần mà chúng tôi muốn chuyển tải, qua đó lan tỏa niềm cảm hứng để vươn cao và thành công trong cuộc sống” - ông Vũ Quang Hải, Phó Tổng giám đốc Bia Sài Gòn chia sẻ.

Thay đổi để hội nhập

Được biết, sự thay đổi này nằm trong sự chuyển mình về chiến lược kinh doanh của Bia Sài Gòn. Trong đó, việc thay đổi diện mạo về hình ảnh và chất lượng của Bia Saigon Special là một trong những dấu ấn trên lộ trình phát triển bền vững của Bia Sài Gòn, nhất là trong bối cảnh đất nước ngày càng hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới và Hiệp định TPP có hiệu lực. Lúc này, thị trường bia lại cạnh tranh của nhiều hãng bia lớn trên thế giới đến từ Mỹ, Nhật, Nam Mỹ, Hà Lan, Hàn Quốc, Thái Lan…

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng thách thức luôn đi kèm với cơ hội. Vì vậy, Tổng công ty đã hoạch định một chiến lược dài hạn, trong đó có việc tập trung đầu tư cho công nghệ sản xuất, hệ thống phân phối... để nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp tục phát huy giá trị trên thị trường nội địa. Bên cạnh đó, tiếp tục triển khai thông điệp chung tay với cộng đồng, thể hiện bằng sự thân thiện với môi trường trên toàn hệ thống các nhà máy, tiết kiệm năng lượng, công nghệ sạch không gây ô nhiễm...” - ông Hải khẳng định.

Bia Saigon Special diện mạo mới đã được tung ra thị trường vào tháng 5 vừa qua. Bên cạnh các hoạt động để giới thiệu sản phẩm mới cho hệ thống phân phối, quán ăn, điểm bán, Tổng công ty còn có nhiều sự kiện dành cho những người yêu mến Saigon Special.

Trong nhiều năm liền, Bia Sài Gòn liên tục được công nhận là thương hiệu quốc gia, xếp vị trí thứ 17 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Đặc biệt, tại Lễ trao giải bia quốc tế AIBA 2015 sản phẩm Beer 333 Premium Export đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế - chứng nhận sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager, sản phẩm Bia Saigon Export được trao giải Bạc, Saigon Lager nhận giải Đồng.



Hương Giang