Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Mông Dương tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp đã đi thăm và trao tặng 25 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Mông Dương và xã Cẩm Hải.

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình Xuân tình nguyện năm 2023. Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã phát động chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” nhằm hướng tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mông Dương, xã Cẩm Hải của Thành phố Cẩm Phả, đồng thời tham gia hưởng ứng chương trình “Mùa Xuân biên giới năm 2023” của Thành đoàn Cẩm Phả tổ chức, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 112 đoàn viên tham gia ủng hộ với tổng số tiền 8.750.000 đồng.

Bên cạnh đó, ngày từ 09 – 11/01/2023, hưởng ứng chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp đã đi thăm và trao tặng 25 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Phường Mông Dương và xã Cẩm Hải.

Nhiệt điện Mông Dương
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tặng 10 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường TH-THCS xã Cẩm Hải
Nhiệt điện Mông Dương
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương phối hợp cùng Đoàn thanh niên Phường Mông Dương tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Mông Dương

Ngoài ra, với số tiền đã quyên góp được từ các đoàn viên thanh niên, Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương cũng đã ủng hộ khăn len và áo ấm cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới, hải đảo theo chương trình “Tuổi trẻ Cẩm Phả với Mùa Xuân biên giới năm 2023” do Thành đoàn Cẩm Phả tổ chức và phát động.

Nhiệt điện Mông Dương
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tặng 05 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (điểm trường Đồng Mỏ)
Nhiệt điện Mông Dương
Đoàn Thanh niên Công ty Nhiệt điện Mông Dương tặng 05 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (điểm trường Mông Dương)

Những món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, nhằm chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em học sinh vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống. Đây là hoạt động ý nghĩa để các em có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình yêu thương. Với tinh thần "Vì đàn em thân yêu", những hành trình yêu thương của Tuổi trẻ Công ty Nhiệt điện Mông Dương đã, đang và sẽ tiếp tục được nối dài, lan tỏa mạnh mẽ và đón nhận được sự quan tâm của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.

PV