Facebook thử nghiệm tính năng 'Gặp gỡ bạn mới' tại Việt Nam

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng "Gặp gỡ bạn mới" tại Việt Nam, giúp kết nối những người không quen biết nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, cùng nơi làm việc, trường học...

Theo thông tin đại diện facebook tại Việt Nam chia sẻ với tính năng "Gặp gỡ bạn mới", người dùng sẽ lựa chọn họ có muốn kết bạn với những người ở cùng thành phố, nơi làm việc, trường học… hay không.

Tính năng hẹn hò mới nhất này sẽ được tung ra vào 23h tối 26/3 trên cả hai nền tảng điện thoại thông minh Android và iOS. Đặc biệt, Việt Nam và Colombia là 2 quốc gia đầu tiên trên thế giới được chọn trải nghiệm tính năng này.

Họ có thể thêm phần giới thiệu cá nhân và lựa chọn những hoạt động mình yêu thích với những người bạn mới (ví dụ như đi uống cà phê, đi tập thể dục chung). Họ có thể thay đổi hoặc bỏ các tùy chọn này bất cứ lúc nào.

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, người dùng sẽ nhìn thấy những người sống chung thành phố, có cùng nơi làm việc, và/hoặc trường học và cũng đang tìm kiếm những người bạn mới.

Để kết nối với một người bạn tiềm năng, mọi người có thể gửi tin nhắn trực tiếp từ trang cá nhân của họ hoặc gửi đến người bạn đó một yêu cầu kết bạn.

Hiện tại, tính năng này mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm.

T.Xuân