Hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham dự triển lãm quốc tế công nghệ làm lạnh, tòa nhà thông minh và ngành nhựa, cao su tại Việt Nam

Sáng nay, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế Công nghệ HVAC, Hệ thống làm lạnh & Tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023) kết hợp cùng Triển lãm quốc tế Plastics & Rubber Vietnam.
informa
Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam phát biểu tại buổi Họp báo

Tại buổi họp báo, Công ty Informa Markets Việt Nam, đơn vị tổ chức triển lãm quốc tế HVARCH Vietnam 2023 và Plastics & Rubber Vietnam, cho biết hai sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 25-27/7/2023 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội).

Trong đó, triển lãm HVARCH Vietnam 2023 có quy mô trên 150 đơn vị trưng bày đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ; và triển lãm Plastics & Rubber Vietnam dự kiến thu hút hơn 100 đơn vị đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hai triển lãm này được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội để các doanh nghiệp có thể tiếp cận những thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đến từ nhiều công ty hàng đầu trên thế giới; kết nối, xây dựng quan hệ đối tác kinh doanh và cập nhật các xu hướng, kiến thức ngành thiết thực.

Đáng chú ý, việc tổ chức triển lãm các nhóm ngành hàng gồm nhựa, cao su, điện lạnh song hành cùng nhau được Ban Tổ chức kỳ vọng sẽ tạo ra những hiệu ứng nhận thức cho cộng đồng về môi trường do các nhóm ngành này đều là những lĩnh vực "toả ra nhiệt lượng" 

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, ngành nhựa được thôi thúc để nhìn lại về toàn bộ vòng đời của vật liệu nhựa. Các quy trình sản xuất sử dụng ít tài nguyên thiên nhiên, thải ra ít khí độc hại, cùng các sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần được khuyến khích nhiều hơn. Sáng tạo công nghệ chính là giải pháp cho cuộc đua toàn diện với nhựa – điều mà Plastics & Rubber mong muốn mang lại cho doanh nghiệp Việt Nam. Song song với đó, bằng sự trở lại của HVACR Vietnam, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có dịp để tiếp cận sáng kiến khoa học, mở ra cơ hội đầu tư vào công nghệ mới nhằm giảm tác động đến môi trường từ các ngành sản xuất, gia tăng lợi ích kinh tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thành quả của hai ngành.”

iforma
Bà Huỳnh Thị Mỹ - Tổng Thư ký Hiệp Hội Nhựa Việt Nam phát biểu tại Triển lãm do Infoma Markets Việt Nam tổ chức

Tự hào là đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại với trụ sở chính tại Anh Quốc, Informa Markets sở hữu một danh mục các sự kiện đa dạng và uy tín tại Việt Nam. Trên 80% doanh nghiệp tham gia trưng bày tại triển lãm Informa Markets là doanh nghiệp đến từ các nước phát triển tại châu Âu, Mỹ, Úc, Singapore,… giúp các công ty trong ngành có thể tiếp cận những giải pháp công nghệ quốc tế tân tiến nhất ngay tại Việt Nam.

Mỗi năm, triển lãm Informa Markets thu hút hàng chục nghìn khách tham quan chuyên ngành. Đa phần khách tham quan thuộc ban quản trị, chủ doanh nghiệp hoặc các quản lý, chuyên viên cấp cao, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thiết lập quan hệ đối tác tại thị trường Việt Nam.

informa
TS. Nguyễn Xuân Tiên - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký - Hội KHKT Lạnh và Điều hòa không khí Việt Nam phát biểu với vai trò chuyên gia về lĩnh vực điện lạnh cho Triển lãm do Infoma Markets Việt Nam

Informa Markets kết hợp hai triển lãm - HVACR Vietnam và Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi với mong muốn tạo điều kiện cho khách tham quan chuyên ngành tại Việt Nam và các nhà trưng bày nước ngoài có cơ hội hợp tác, giao lưu, thúc đẩy giao thương song phương.

inrfoma
Buổi họp báo kéo dài 3 tiếng đồng hồ do nhận được sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông. Đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho ban tổ chức cũng như các diễn giả, chuyên gia về lĩnh vực điện lạnh và nhựa.

Triển lãm HVACR Vietnam 2023

Được đánh giá là điểm đến hấp dẫn với nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng, Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ HVAC, Hệ thống làm lạnh & Tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023) sẽ trở lại vào ngày 25 - 27/07/2023 tại trung tâm tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

HVACR Vietnam 2023 sẽ trưng bày trên tổng diện tích 3.000 m2. Triển lãm hứa hẹn thu hút hơn 150 đơn vị trưng bày, đến từ hơn 10 quốc gia/ vùng lãnh thổ dẫn đầu về công nghệ trong ngành. Trong đó, nổi bật là nhóm gian hàng quốc tế Trung Quốc, Hàn Quốc cùng nhiều công ty hàng đầu đến từ những quốc gia khác như Nhật Bản, Ấn Độ, Thái Lan,…

Với uy tín sau nhiều năm tổ chức thành công, HVACR Vietnam 2023 dự kiến hội tụ hơn 3.000 khách tham quan thương mại. Trong phiên bản lần này, chương trình sở hữu danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, thu hút nhiều công ty hàng đầu trong và ngoài nước trưng bày sản phẩm như Deton, Klarwind, Ningbo Aux, Vietfil, Tili Vietnam, King Sun... 

Đặc biệt, lần đầu tiên, công nghệ HVAC cho Trung tâm Dữ liệu (Data Center) xuất hiện trong chương trình triển lãm. Nền kinh tế đang chuyển dịch từ truyền thống sang trực tuyến một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu về trung tâm dữ liệu sẽ sớm bùng nổ. Đó là lý do Informa Markets quyết định đưa công nghệ HVACR về Trung tâm Dữ liệu vào danh mục triển lãm, mở ra nhiều hội kinh doanh mới.

Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023

Là người đồng hành uy tín cho ngành nhựa và cao su Việt Nam trong suốt một thập kỷ qua, Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023 trở lại với sứ mệnh tạo một không gian triển lãm mở nhằm kết nối nhà cung cấp với các khách hàng doanh nghiệp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm và công nghệ mới. Từ đó, doanh nghiệp ngành nhựa và cao su có thể tìm kiếm các công nghệ, giải pháp vận hành tối tiên tiến nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.

Bên cạnh đó, Plastics & Rubber năm nay cũng xây dựng một chuỗi các chương trình hội thảo chuyên đề sâu sắc, mở ra nhiều góc nhìn về ngành nhựa tuần hoàn và nguyên liệu nhựa tái chế, cao su trên thực tiễn tại Việt Nam.

Triển lãm có tổng diện tích trưng bày lên đến 3.300m2 với sự tham gia của 100+ gian hàng đến từ hơn 14 quốc gia/ vùng lãnh thổ, trong đó có 5 nhóm gian hàng quốc tế. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia phát triển như Ý, Úc, Singapore, Trung Quốc... Triển lãm dự kiến chào đón hơn 3.500 cá nhân và các đoàn tham quan chuyên ngành đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành nhựa, cao su Việt Nam.

Bên cạnh không gian trưng bày, Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023 còn đem đến chuỗi hội thảo chuyên đề với nội dung thiết thực và cập nhật nhất cho nhân sự ngành nhựa, cao su Việt Nam.

Tiếp nối chủ đề về Nhựa Tái chế tại chương trình hội thảo trước triển lãm diễn ra vào ngày 11/04/2023 tại Hà Nội, chuỗi hội thảo trong khuôn khổ triển lãm từ 25 – 27/07 tại I.C.E sẽ xoay quanh các chủ đề về hướng phát triển một ngành nhựa xanh trong nền kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ sản xuất, quản trị ngành nhựa, cao su để thúc đẩy tương lai bền vững.

Minh Thủy