Hàng trăm siêu thị của Saigon Co.op đồng loạt khuyến mãi sản phẩm hàng Việt

Đây là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op và đã được duy trì liên tục trong 25 năm qua

Trong 3 tuần lễ liên tục từ 25/8 đến 14/9/2022, đồng loạt hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và hơn 500 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) áp dụng giảm giá khuyến mãi cho hơn 25.000 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam với mức giảm giá từ 20% đến 80% cho chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ”.

Đây là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op và đã được duy trì liên tục trong 25 năm qua, từ 1997  đến 2022, với quy mô không ngừng lớn mạnh qua từng năm. Chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” mang ý nghĩa hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước, để mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu. Các hoạt động nổi bật áp dụng 21 ngày liên tục bao gồm:

Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: “Đại tiệc ẩm thực Việt – 100% tươi ngon” luân phiên giảm giá đến 50% cho gà thảo mộc, tôm thẻ, xúc xích, chuối sứ, dưa leo, chân giò heo muối, gà xiên que, các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, …

 Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: Tôi chọn hàng Việt – Combo giá hời, Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm mì Gấu đỏ 1.000 đ/10 gói, sữa cream đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 15.000 đ/2 hộp, sữa cream đặc NutiMilk hộp giấy 20.000 đ/hộp… kèm điều kiện hóa đơn đơn giản.

Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình:Tôi chọn hàng Việt – Ưu đãi to – Lo gì giá giảm mạnh từ 25% đến 50%, mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm quần áo, túi rác, túi dụng thực phẩm tự huỷ, bộ lau nhà 360 độ, thùng rác và bếp ga, ..

 Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm: “Giá sốc giảm tận gốc”, “Tôi chọn hàng Việt – Lễ hội giặt xả” giảm giá sâu cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn dế từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy…

 Chương trình khuyến mãi Trung thu: “Đón Tết Trung thu – Triệu deal giá sốc” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé” ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng Co.op. Ngoài ra, khách hàng thành viên mua sắm với hoá đơn trên 500.000 đ được tặng 01 hộp quà tặng trung thu, hoá đơn trên 1.000.000 đ được tặng 01 hộp quà tặng trung thu và 01 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ.

 Chương trình “Tích sao – Nhận phiếu mua hàng” khách hàng mua các sản phẩm của P&G, Coca Cola, Suntory Pepsico được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 01 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ.

Saigon Co.op khuyến mãi
Các hoạt động khuyến mại nổi bật áp dụng 21 ngày liên tục

Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên gồm “Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng” khi mua các sản phẩm Abbott, Suntory Pepsico, P&G được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng; “Thứ Ba – Thả ga tích điểm” khách hàng thành viên cấp độ Bạc, Vàng, Bạch Kim được tích 15 điểm được tặng 5 điểm thưởng hoặc 10 điểm thưởng; “Khách hàng đăng ký mới” với hoá đơn trên 300.000 đ khi quay lại mua sắm lần 1 và lần 2 được tặng 50 điểm thưởng, lần 3 được tặng 100 điểm thưởng.

Trang Mua sắm trực tuyến: www.cooponline.vn của Saigon Co.op triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm và liên kết với các siêu thị triển khai các chương trình nhận phiếu đổi quà, đặt hàng giao ngay, đăng ký thành viên tặng thêm điểm thưởng…

Từ năm 1997, Saigon Co.op  là đơn vị bán lẻ hàng tiêu dùng tiên phong của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2009, khi Bộ chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” thành chương trình “Tự hào hàng Việt” với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm và đã được Saigon Co.op duy trì tổ chức liên tục 25 năm cho đến nay.