Tự hào Hàng Việt Nam
-
Sự kiện văn hoá được mong chờ nhất năm - Lễ hội Bia Hà Nội 2024 đã quay trở lại
Trải qua gần hai thập kỷ đồng hành cùng người dân Thủ đô, Lễ hội Bia Hà Nội đã trở thành sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt được mong chờ mỗi năm, thu hút hàng ngàn tín đồ yêu bia khắp nơi đến tham dự.
-
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia, diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.
-
Petrolimex trao tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên tỉnh Lào Cai
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam vừa phối hợp thực hiện chương trình cấp phát 1.000 bình lọc nước tới các hộ dân bị ảnh hưởng sau cơn bão số 3 (Yagi) và các hộ dân khó khăn, thiếu nước sạch trên địa bàn 2 huyện Bắc Hà, Bảo Yên của tỉnh Lào Cai.
-
Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia
Tiên phong, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát huy lợi thế, chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, Tổng Công ty May 10 đã khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia tại thị trường trong nước.
-
TKV: Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, phấn đấu cán đích năm 2024
Các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang ra sức thi đua, nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất 90 ngày đêm cao điểm quý IV/2024, chào mừng 88 năm Ngày truyền thống Công nhân vùng Mỏ.
-
15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân
15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai dưới sự chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của Đảng, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị.
-
Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã được treo tại các khu vực tuyến phố trung tâm ở Thủ đô Hà Nội.
-
May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài
Tại thị trương trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm.
-
TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước
Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn
Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
-
Học cách dựa trên vai người khổng lồ
Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.
-
Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024
Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.