Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 06 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 06 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tự hào Hàng Việt Nam

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

Petrolimex trao tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên tỉnh Lào Cai
15:01, 15/11/2024

Petrolimex trao tặng bình lọc nước cho người dân huyện Bắc Hà và Bảo Yên tỉnh Lào Cai

Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng
14:05, 15/11/2024

Tự hào hàng Việt Nam - Hành trình khát vọng

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia
20:36, 13/11/2024

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

  • TKV: Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, phấn đấu cán đích năm 2024

    TKV: Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, phấn đấu cán đích năm 2024

    Các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang ra sức thi đua, nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất 90 ngày đêm cao điểm quý IV/2024, chào mừng 88 năm Ngày truyền thống Công nhân vùng Mỏ.

  • 15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân

    15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân

    15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai dưới sự chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của Đảng, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị.

  • Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã được treo tại các khu vực tuyến phố trung tâm ở Thủ đô Hà Nội.

  • May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài

    May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài

    Tại thị trương trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm.

  • TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước

    Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

  • Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn

    Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn

    Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.

  • Học cách dựa trên vai người khổng lồ

    Học cách dựa trên vai người khổng lồ

    Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.

  • Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

    Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024

    Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.

  • HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.

  • Supe Lâm Thao cung cấp các giải pháp canh tác xanh cho ngành Chè Việt Nam

    Supe Lâm Thao cung cấp các giải pháp canh tác xanh cho ngành Chè Việt Nam

    Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao vừa được tổ chức tại Phú Thọ ngày 5/11/2024, đại diện Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã có bài tham luận về các giải pháp canh tác xanh cho ngành chè Việt Nam.

  • May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

    May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia

    Vừa qua tại Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tổng Công ty May Nhà Bè là một trong những đại diện tiêu biểu của Dệt may Việt Nam được vinh danh.

  • Thép Miền Nam /V/ - Thương hiệu của Quốc gia

    Thép Miền Nam /V/ - Thương hiệu của Quốc gia

    Ra đời và có bề dầy lịch sử gần 50 năm, sản phẩm Thép Miền Nam /V/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP vừa được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Thành quả này là nỗ lực của một thương hiệu thép luôn đồng hành cùng đất nước trong gần nửa thế kỷ qua.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí