Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 28 tháng 05 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính doanh nghiệp

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Chủ nhật, ngày 28 tháng 05 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia

Tự hào Hàng Việt Nam

May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

May 10 nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6

Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022
16:00, 01/11/2022

Điểm sáng VinFast tại lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam 2022

Du khách hào hứng trải nghiệm trò chơi có thưởng của SABECO trên phố đi bộ Hoàn Kiếm
14:30, 01/11/2022

Du khách hào hứng trải nghiệm trò chơi có thưởng của SABECO trên phố đi bộ Hoàn Kiếm

Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt
12:00, 01/11/2022

Amazon Global Selling khởi động chiến dịch "Tự hào Việt Nam" tôn vinh thương hiệu Việt

  • Craft Link: "Làn gió mới" tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Craft Link: "Làn gió mới" tại Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam, Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Lần đầu tham gia Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, Craft Link đã mang đến nhiều sản phẩm thủ công truyền thống đặc biệt của đồng bào dân tộc thiểu số trên khắp đất nước.

  • DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    DUGARCO và S.PEARL đưa gì lên sàn catwalk tại Lễ hội Tinh hoa hàng Việt Nam 2022?

    Đến với Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2022 và Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam, Tổng Công ty Đức Giang đã giới thiệu, trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất “DÒNG CHẢY KÝ ỨC” và WINTER SHADES" đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL.

  • Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” diễn ra tối 29/10/2022, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện Nghi thức phát động phong trào “Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam”.

  • “Mãn nhãn” với màn trình diễn của DUGARCO tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    “Mãn nhãn” với màn trình diễn của DUGARCO tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tại khai mạc Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022, Tổng Công ty Đức Giang (DUGARCO) trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu DUGARCO COLLECTION và S.PEARL

  • Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Bia Saigon nổi bật tại Lễ hội tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam

    Tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam”, SABECO đã giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm bia lon chất lượng của đơn vị. Không gian giới thiệu sản phẩm của SABECO là điểm sáng thu hút sự chú ý của đông đảo du khách trong nước và quốc tế khi đến trải nghiệm tại Lễ hội.

  • Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Hàng trăm nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm hàng hóa Việt Nam

    Sáng 29/10/2022, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.

  • 3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    3 thành phố treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022

    Hơn 400 băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam năm 2022 đã được treo tại các tuyến phố chính ở Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và TP. Hải Phòng.

  • Du khách Thủ đô thích thú check in mô hình chữ “VIỆT NAM” xếp bằng bia lon của Sabeco

    Du khách Thủ đô thích thú check in mô hình chữ “VIỆT NAM” xếp bằng bia lon của Sabeco

    Mô hình, biểu tượng chữ “VIỆT NAM” được thiết kế, sắp xếp bằng bộ sản phẩm bia lon Tết 2022 của Sabeco lắp đặt ngay trên phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế tham quan và check in, chụp hình.

  • Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Không gian Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022 đang dần hoàn thiện để cung cấp những trải nghiệm đa dạng, thú vị nhất cho người tiêu dùng Thủ đô tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

  • DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    DUGARCO tự hào đồng hành cùng Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” quan tâm đầu tư phát triển thị trường nội địa, nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu trong nước, nhiều thương hiệu của DUGARCO đã chinh phục thành công, giành được sự yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

  • Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8

    7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8

    Trong số 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, 7 doanh nghiệp ngành Dệt May có sản phẩm đạt giải

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí