Tự hào Hàng Việt Nam
-
TKV: Phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, phấn đấu cán đích năm 2024
Các đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đang ra sức thi đua, nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất 90 ngày đêm cao điểm quý IV/2024, chào mừng 88 năm Ngày truyền thống Công nhân vùng Mỏ.
-
15 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - Thành tựu của ý Đảng lòng Dân
15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai dưới sự chỉ đạo sát sao, xuyên suốt của Đảng, huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị.
-
Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Băng rôn, cờ phướn hưởng ứng Hà Nội treo phông phướn hưởng ứng Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động đã được treo tại các khu vực tuyến phố trung tâm ở Thủ đô Hà Nội.
-
May 10 phát triển thị trường nội địa bền vững, lâu dài
Tại thị trương trong nước, May 10 được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong mảng thời trang công sở (được nhiều cơ quan, ban ngành cán bộ, nhân viên văn phòng sử dụng) với đa dạng các dòng sản phẩm.
-
TS. Lê Việt Nga - Nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước: Cuộc vận động cho chúng ta nhiều bài học kinh nghiệm về điều hành thị trường trong nước
Là người có 15 năm trực tiếp tham gia nhiều chương trình, hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tiến sĩ Lê Việt Nga - Nguyên phó vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã dành cho Tạp Chí Công Thương cuộc trao đổi thú vị về hành trình 15 năm nhiều ý nghĩa này. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Hàng Việt - Từ làng ra biển lớn
Đưa hàng Việt ra thế giới là một hành trình đầy thử thách, và những người thành công là những người dũng cảm, sáng tạo nhất. Hành trình vượt khó của họ là những câu chuyện truyền cảm hứng. Bởi nhiều trong số họ đều xuất phát từ những doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
-
Học cách dựa trên vai người khổng lồ
Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.
-
Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024
Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
-
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
-
Supe Lâm Thao cung cấp các giải pháp canh tác xanh cho ngành Chè Việt Nam
Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao vừa được tổ chức tại Phú Thọ ngày 5/11/2024, đại diện Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã có bài tham luận về các giải pháp canh tác xanh cho ngành chè Việt Nam.
-
May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua tại Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tổng Công ty May Nhà Bè là một trong những đại diện tiêu biểu của Dệt may Việt Nam được vinh danh.
-
Thép Miền Nam /V/ - Thương hiệu của Quốc gia
Ra đời và có bề dầy lịch sử gần 50 năm, sản phẩm Thép Miền Nam /V/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP vừa được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Thành quả này là nỗ lực của một thương hiệu thép luôn đồng hành cùng đất nước trong gần nửa thế kỷ qua.