• EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

    EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên; Người đại diện phần vốn của Tập đoàn tại các công ty liên kết triển khai Chương trình hành động 12-CTr/ĐU ngày 09/12/2021 của Đảng ủy EVN về thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 19/5/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

  • Tiếp tục nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của hàng Việt

    Tiếp tục nâng cao vị thế và sức cạnh tranh của hàng Việt

    Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022 vừa được ban hành tại Quyết định số 281/QĐ-BCT ngày 4/3/2022, với các hoạt động, giải pháp cụ thể.

  • Hà Nội ban hành Chương trình khuyến mại tập trung năm 2022

    Hà Nội ban hành Chương trình khuyến mại tập trung năm 2022

    Ngày 7/2, UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2022.

  • Kịch bản mới cho phục hồi sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng

    Kịch bản mới cho phục hồi sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng

    Những bài học trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư khiến cho các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp cùng hướng về nhu cầu bảo đảm tính tự chủ của nền kinh tế; nảy nở từ đó biết bao những kế hoạch, ước mơ với những bước đi ban đầu trong tái cơ cấu nhằm tăng tính linh hoạt, thích ứng với bối cảnh bình thường mới; với các phương án, kịch bản liên tục được cập nhật trong xu hướng đầy biến động như hiện nay.

  • [CÔNG CHIẾU] Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

    [CÔNG CHIẾU] Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

    Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một trong những hoạt động của Bộ Công Thương nhằm triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, qua đó thống nhất cách hiểu, cách làm trong việc giữ vững liên kết chuỗi sản xuất và phân phối, chủ động nguồn cung hàng hóa trong nước, đảm bảo chuỗi cung ứng trong sản xuất và lưu thông.

  • Cách Central Retail giữ vững chuỗi cung ứng

    Cách Central Retail giữ vững chuỗi cung ứng

    “Trong thời gian đại dịch này, chúng tôi thậm chí còn học được nhiều hơn và ưu tiên chính của chúng tôi là giữ cho Chuỗi cung ứng thực phẩm hoạt động và mạnh mẽ nhất có thể… đó là nhiệm vụ của công ty chúng tôi”.

  • 5 bài học đảm bảo chuỗi cung ứng tại thành phố 10 triệu dân

    5 bài học đảm bảo chuỗi cung ứng tại thành phố 10 triệu dân

    Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh chia sẻ 5 bài học kinh nghiệm rút ra từ làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư bùng phát tại thành phố và một số tỉnh phía Nam.

  • Tính cấp thiết xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu dùng bền vững

    Tính cấp thiết xây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu dùng bền vững

    Thông qua các chương trình kết nối do Bộ Công Thương tổ chức, MM mong muốn tìm kiếm và hợp tác với các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên các lĩnh vực như: sản xuất nông nghiệp áp dụng công nghệ tiên tiến, doanh nghiệp sản xuất phần mềm quản lý kho vận, quản lý logistic…

  • 5 yếu tố giúp Sabeco phục hồi chuỗi cung ứng

    5 yếu tố giúp Sabeco phục hồi chuỗi cung ứng

    SABECO có thể phục hồi được chuỗi cung ứng của mình thông qua các yếu tố sau: (i) ngăn chặn virus; (ii) sự vượt trội của chuỗi cung ứng; (iii) khai thác những tiềm năng về ứng dụng công nghệ; (iv) đội ngũ làm việc rất năng động, đầy kinh nghiệm; (v) Quy trình làm việc thuận tiện, hiệu quả.

  • CEO Saigon Co.op: Những thách thức cho chuỗi cung ứng hàng Việt trong thời gian tới

    CEO Saigon Co.op: Những thách thức cho chuỗi cung ứng hàng Việt trong thời gian tới

    Bên cạnh những kết quả đạt được từ sự kết nối, nỗ lực của các Bộ, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp thời gian qua, chuỗi cung ứng hàng Việt trong thời gian tới có thể sẽ phải đối mặt với một số thách thức.

  • Xây dựng tiêu chí thích ứng an toàn để giữ vững chuỗi cung ứng

    Xây dựng tiêu chí thích ứng an toàn để giữ vững chuỗi cung ứng

    Chủ động xây dựng tiêu chí thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch COVI-19 đi đôi với nhiệm vụ thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm duy trì sản xuất, tránh bị đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng, Hà Nội đã đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Chiến lược  chuyển dịch từ công ty chuyển phát truyền thống sang công ty Logistics của Viettel Post

    Chiến lược chuyển dịch từ công ty chuyển phát truyền thống sang công ty Logistics của Viettel Post

    Công ty Viettel Post chia sẻ những bài học trong chủ động ứng phó theo cấp độ dịch, bảo đảm chuỗi cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân, và chiến lược chuyển dịch từ Công ty Chuyển phát truyền thống sang công ty Logistics phục vụ cho TMĐT dựa trên nền tảng công nghệ cao.