Tự hào Hàng Việt Nam
-
Học cách dựa trên vai người khổng lồ
Câu chuyện thương mại điện tử, thương mại xuyên biên giới không còn là xa vời đối với doanh nghiệp và các hộ sản xuất khi các sàn thương mại điện tử, các nền tảng cùng vào cuộc hỗ trợ hàng Việt khai thác thị trường.
-
Central Retail Việt Nam đồng tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024
Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Udon Thani, Thái Lan 2024 được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy vai trò xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác kinh tế với Thái Lan.
-
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
-
Supe Lâm Thao cung cấp các giải pháp canh tác xanh cho ngành Chè Việt Nam
Tại Diễn đàn kết nối sản xuất và tiêu thụ chè chất lượng cao vừa được tổ chức tại Phú Thọ ngày 5/11/2024, đại diện Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã có bài tham luận về các giải pháp canh tác xanh cho ngành chè Việt Nam.
-
May Nhà Bè tiếp tục được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua tại Lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tổng Công ty May Nhà Bè là một trong những đại diện tiêu biểu của Dệt may Việt Nam được vinh danh.
-
Thép Miền Nam /V/ - Thương hiệu của Quốc gia
Ra đời và có bề dầy lịch sử gần 50 năm, sản phẩm Thép Miền Nam /V/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP vừa được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2024. Thành quả này là nỗ lực của một thương hiệu thép luôn đồng hành cùng đất nước trong gần nửa thế kỷ qua.
-
Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP: 3 sản phẩm được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024
Tối 4/11, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề: “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP đã có 3 sản phẩm được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024.
-
Bia Saigon - Hành trình ghi dấu ấn của một thương hiệu Việt
Khởi nguồn từ những giọt bia đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1875, Bia Saigon bước vào cuộc hành trình gần 150 năm liên tục ghi dấu ấn chinh phục những đỉnh cao mới với những thay đổi tích cực, ý nghĩa, nhân văn cho thấy sức phát triển bền bỉ của một thương hiệu Việt.
-
[Emagazine] Hệ thống thương vụ - Cầu nối đưa hàng Việt đi khắp 5 châu
Bằng sự chắt chiu cơ hội, nỗ lực bền bỉ của Chính phủ, Bộ Công Thương và cộng đồng doanh nghiệp, đến nay, nhiều sản phẩm hàng Việt đã có mặt tại 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.
-
Gia tăng giá trị thương hiệu và năng lực cạnh tranh của sản phẩm OCOP trên thị trường
Tọa đàm “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP vào hệ thống phân phối hiện đại ở nước ngoài” hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho các sản phẩm OCOP, mở rộng mạng lưới phân phối cả ở thị trường trong nước và quốc tế.
-
Bia Saigon tiếp tục được vinh danh trên trường quốc tế
Tại cuộc thi International Beer Cup 2024 (Japan) - Cúp Bia Quốc Tế 2024 tổ chức tại Sapporo, Nhật Bản, các sản phẩm Bia Saigon và bia 333 của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục được vinh danh với các giải thưởng Vàng, Bạc và Đồng.
-
[TIN ẢNH] Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu - VIETNAM OCOPEX
Sáng 31/10, Triển lãm các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX) chính thức được khai mạc tại Hưng Yên với quy mô 250 gian hàng và sự tham gia của 230 doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP đến từ 38 địa phương trên cả nước trưng bày hơn 460 sản phẩm OCOP từ 3 sao đến 5 sao.