• Hậu Giang: sử dụng hàng Việt là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc

    Hậu Giang: sử dụng hàng Việt là thể hiện lòng yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc

    Đã từ lâu, người dân tỉnh Hậu Giang đã quen thuộc và tình nguyện tham gia vào các hoạt động “Tự hào hàng Việt, sử dụng hàng Việt”, “Tự hào hàng Việt tôi bán hàng Việt” hay là Phiên chợ hàng Việt…

  • Khánh Hòa: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Khánh Hòa: Triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Nhìn chung, tâm lý người tiêu dùng hiện nay đã ưu tiên ủng hộ hàng Việt. Nhà cung cấp hàng Việt thay đổi mẫu mã các sản phẩm thường xuyên, thực hiện các chương trình khuyến mãi, một số sản phẩm có khả năng cạnh tranh được so với hàng nước ngoài – chủ các siêu thị ở Khánh Hòa đều thừa nhận kết quả này.

  • Long An: Những chuyến xe lưu động lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Long An: Những chuyến xe lưu động lan tỏa tình yêu hàng Việt

    Những chuyến xe lưu động đã mang lại lợi ích kép cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng, lan tỏa tình yêu hàng Việt trên địa bàn tỉnh Long An.

  • Thừa Thiên - Huế kích cầu tiêu dùng nội địa

    Thừa Thiên - Huế kích cầu tiêu dùng nội địa

    Là một trong những địa phương đi đầu trong việc hỗ trợ các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt, Thừa Thiên - Huế đã có nhiều chính sách phát triển thị trường tiêu thụ để kích cầu tiêu dùng nội địa.

  • Phú Thọ: Tinh thần yêu nước lồng trong tình cảm với hàng Việt

    Phú Thọ: Tinh thần yêu nước lồng trong tình cảm với hàng Việt

    Gần 15 năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã hội nhập rất sâu vào đời sống người tiêu dùng Phú Thọ.

  • An Giang: Tình yêu hàng Việt ngày càng được nhân rộng

    An Giang: Tình yêu hàng Việt ngày càng được nhân rộng

    Nhiều năm qua, nhờ sự chung tay của các cấp chính quyền, doanh nghiệp và người dân, hàng Việt đã có chỗ đứng vững chắc và ngày càng được người dân An Giang tin dùng.

  • TP. Hồ Chí Minh hòa làm một trong dòng chảy yêu hàng Việt

    TP. Hồ Chí Minh hòa làm một trong dòng chảy yêu hàng Việt

    TP Hồ Chí Minh sôi động đã luôn tiên phong, sáng tạo trong Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Gắn Cuộc vận động với chương trình bình ổn thị trường, TP Hồ Chí Minh đã tạo những chuyển biến vô cùng tích cực trong định hướng tiêu dùng hàng Việt Nam cho nhân dân. Về phía cộng đồng doanh nghiệp cũng nâng cao nhận thức trong sản xuất, kinh doanh. Tất cả tạo thành một sức mạnh cho dòng chảy Yêu hàng Việt!

  • Hà Giang: Những thương hiệu hàng Việt cất cánh

    Hà Giang: Những thương hiệu hàng Việt cất cánh

    Những năm gần đây, nhờ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tại nhiều địa phương đã có nhiều thương hiệu Việt “cất cánh”, giành được niềm tin của người tiêu dùng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu và cũng là niềm tự hào của người Việt. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người dân, thúc đẩy sản xuất trong nước phát triển. Và Hà Giang cũng vậy.

  • Hàng Việt trong lòng người xứ Lạng

    Hàng Việt trong lòng người xứ Lạng

    Muốn biết nhịp đập của thị trường, phải ra chợ và vào siêu thị. Muốn biết xu hướng tiêu dùng của khách, phải hỏi nhà cung cấp. Đó đúng là câu chuyện của ông Trần Thế Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Thiên Phú (xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn). Ông Kiên cho biết: “90% khách hàng của chúng tôi tại vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh đã tin dùng hàng Việt”.

  • Hàng Việt trong siêu thị: Ngày càng khẳng định vị thế

    Hàng Việt trong siêu thị: Ngày càng khẳng định vị thế

    Theo Ban Chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sức mua hàng Việt ngày càng tăng cao. Có hơn 90% người tiêu dùng cho biết sẽ ưu tiên mua hàng Việt khi đi mua sắm; 75% người tiêu dùng khuyên người thân, bạn bè nên mua hàng Việt…

  • Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

    Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

    Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.

  • Thái Nguyên: Đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

    Thái Nguyên: Đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi

    Tại Hội chợ triển lãm “Mỗi xã phường một sản phẩm - Thái Nguyên 2022” và “Hội chợ triển lãm Công Thương - OCOP Thái Nguyên 2023” vừa được tổ chức mới đây, đã có 190 gian hàng tham gia, kết nối với 23 tỉnh, thành phố, gần 200 tổ chức trong và ngoài tỉnh.