Tự hào Hàng Việt Nam
-
Triển lãm OCOPEX: Khẳng định chất lượng sản phẩm truyền thống của Việt Nam
Triển lãm OCOPEX về các sản phẩm OCOP xuất khẩu là cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.
-
Hải Phòng: Nhiều chỉ tiêu Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đạt và vượt kế hoạch
Sau gần 15 năm thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thành phố Hải Phòng đã đạt được kết quả đáng khích lê, nhiều chỉ tiêu của cuộc vận động đạt và vượt kế hoạch của Trung ương và thành phố.
-
PLC Go-live ứng dụng Doffice
Ngày 15/10/2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (PLC) tổ chức Lễ Go-live ứng dụng Văn phòng số (Doffice) để chính thức đưa vào sử dụng kể từ ngày 16/10/2024.
-
Tôn Phương Nam: Nâng tầm tôn Việt!
Từ khi cuốc nhát cuốc đầu tiên trên mảnh đất khô cằn ở khu công nghiệp Biên Hòa tới nay, Tôn Phương Nam đã chuẩn bị bước sang tuổi thứ 30.
-
20 năm Veston May 10: Khẳng định đẳng cấp, khát vọng vươn xa chinh phục những đỉnh cao mới
Trong không khí rộn ràng chào mừng 70 năm ngày Giải phóng Thủ Đô, ngày 5/10/2024, Tổng Công ty May 10 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm “Veston May 10- 20 năm hành trình phát triển”.
-
Supe Lâm Thao được Vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024
Công ty Supe Lâm Thao vừa được vinh danh trong hạng mục: Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ 4.0 tại Lễ biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam (Industrie 4.0 Awards) lần thứ 3.
-
Văn phòng phẩm Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm tráng lệ và tự hào
Ngày 01/10/2024, tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (1959 - 2024).
-
Doanh nghiệp thuần việt tăng tốc trên đường đưa xuất khẩu bằng bàn đạp thị trường nội địa
Hơn 25 năm thăng trầm, từng đứng trước nguy cơ bị thâu tóm bởi tập đoàn nước ngoài, nhưng lại quyết tâm đồng hành với một tập đoàn nội địa để bứt phá, doanh nghiệp bánh kẹo thuần Việt - Bibica - vẫn khẳng định sức sống bền bỉ của thương hiệu Việt.
-
Supe Lâm Thao nhận cú đúp giải thưởng tại “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024”.
Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024” lần thứ 10 do Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương cùng các tổ chức trong nước và quốc tế uy tín phối hợp tổ chức vừa diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Vinataba: Thúc đẩy, nâng cao chất lượng “Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Xuyên suốt trong các văn bản chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Vinataba là phát huy tối đa hiệu quả sử dụng các nguồn, ưu tiên sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong ngành, trong nước.
-
Lễ hội “Tự hào Đặc sản Việt” đầu tiên của Central Retail
Lễ hội “Tự hào Đặc sản Việt” được Central Retail tổ chức với mục đích tôn vinh các sản phẩm đặc sản vùng miền cũng như nền ẩm thực độc đáo của Việt Nam.
-
Khai mạc Tuần lễ Nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024
Nhãn lồng Hưng Yên đã được xếp hạng 13 trong top 50 trái cây nổi tiếng Việt Nam và đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa “Nhãn lồng Hưng Yên hương vị tiến vua”.