Hệ điều hành iOS 17.4.1 sắp phát hành sẽ thay đổi những gì?

Theo nhiều thông tin, Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 17.4.1 vào rạng sáng ngày 20/3.

So với các phiên bản hệ điều hành trước đó, phiên bản hệ điều hành iOS 17.4.1 không có quá nhiều cập nhật mới về mặt giao diện. Thay vào đó, sẽ tập trung vào việc sửa lỗi bảo mật và các lỗi còn tồn đọng hơn là bổ sung tính năng mới.

Hệ điều hành iOS 17.4.1
Sự xuất hiện của phiên bản hệ điều hành iOS 17.4.1 được kỳ vọng sẽ giải quyết những lỗi mà người dùng từng gặp trên iOS 17.4

Một trong những vấn đề có thể được giải quyết là việc giảm tuổi thọ pin mà một số ít người dùng gặp phải sau khi cập nhật lên hệ điều hành iOS 17.4, tuy nhiên đây chỉ là suy đoán vào thời điểm hiện tại.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng hệ điều hành iOS 17.4.1 sẽ được phát hành vào tuần trước, nhưng điều này đã không xảy ra. Có lẽ Apple vẫn đang nỗ lực khắc phục các lỗi nghiêm trọng mà người dùng phản ánh sau khi cập nhật lên iOS 17.4.

Theo các thông lệ của Apple, gã khổng lổ công nghệ rất hiếm khi phát hành bản cập nhật vào thứ Tư hoặc thứ Năm, và chỉ trong trường hợp khẩn cấp mới ra mắt vào thứ Sáu. Nên nhiều chuyên gia dự đoán rằng, bản cập nhật hệ điều hành iOS 17.4.1 sẽ ra mắt ngày 20/3 theo giờ Việt Nam. Do đó, người dùng nên kiểm tra điện thoại của mình để kịp thời tải và cài đặt bản cập nhật mới này.

Cách nâng cấp hệ điều hành iOS 17.4.1 nhanh nhất

Bước 1: Vào phần Cài đặt > Cài đặt chung, sau đó chạm vào Cập nhật phần mềm.

Bước 2: Nếu bạn thấy có nhiều tùy chọn cập nhật phần mềm, hãy chọn tùy chọn mà bạn muốn cài đặt.

Bước 3: Chạm vào Cài đặt ngay. Thay vào đó, nếu bạn thấy Tải về và cài đặt, hãy chạm vào đó để tải về bản cập nhật, nhập mật mã, sau đó chạm vào Cài đặt ngay.

Hoàng Huy