Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2

Chiều ngày 23/11/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị Ban thường vụ lần thứ nhất và Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027 tại Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình.

Theo đó, tại phiên đầu tiên, Hội nghị Ban thường vụ lần thứ nhất gồm 19 đồng chí và phiên thứ hai Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2 nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 51 đồng chí. Đây là 02 Hội nghị quan trọng để thông qua quy chế tổ chức hoạt động Hiệp hội và phân công nhiệm vụ, trách nhiệm của các thành viên trong Ban thường vụ, Ban chấp hành đối với sự phát triển của doanh nghiệp và sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình phát biểu tại Hội nghị
Ông Đỗ Văn Vẻ, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình, ông Đỗ Văn Vẻ - Chủ tịch Hiệp hội đã thông báo kết quả tổ chức Đại hội, đưa ra bản “Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban chấp hành, Ban thường vụ và Ban kiểm tra Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2022-2027”.

các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, thống nhất ý kiến
Các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, thống nhất ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, thống nhất ý kiến về nhiệm vụ phân công đối với chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký, các Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội và cùng nhau đưa ra các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong những tháng cuối năm. Trong Quy chế cũng nêu rõ nhiệm vụ của từng Ban chuyên môn gồm: Ban tổ chức, Ban kinh tế tài chính, Ban đối ngoại từ thiện, Ban văn hóa thể thao, Ban thi đua khen thưởng và Ban kiểm tra. Các nhiệm vụ đặt ra trong Quy chế đều căn cứ từ tình hình thực tế, cụ thể hóa từng mục tiêu theo đúng chủ trương Hiệp hội đã đề ra tại Đại hội đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2027.

Thời gian đến Tết Nguyên đán không còn nhiều, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tập trung tuyên truyền, động viên các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt kế hoạch năm 2022 để có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước, đưa nền kinh tế của tỉnh phát triển vượt bậc.

Ông Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình – Ủy viên BCH Hiệp hội báo cáo trước Hội nghị
Ông Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình – Ủy viên BCH Hiệp hội báo cáo trước Hội nghị

Tại Hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tường – Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình - Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội đã báo cáo trước Hội nghị về những kết quả mà Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình đã đạt được trong các năm qua, định hướng phát triển các năm tiếp theo. Đồng thời, tỏ ý mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp nhiều sản phẩm dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán, mở LC, tiền vay, tiền gửi, ứng dụng ngân hàng.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, trên cơ sở đó Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình đã được đánh giá rất cao về cách thức tổ chức đón tiếp, phối hợp tổ chức Hội nghị,…. Sau Hội nghị, một số doanh nghiệp lớn đã quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ Agribank.

Mung Nguyen