Hoan TT tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng 2023

Ngày 10/5, tại Hà Nội Công ty Hoan TT đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023,với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đối tác kinh doanh cùng đại diện của các nhãn hàng lớn tham dự.

Hội nghị khách hàng 2023 là sự kiện thường niên của Hoan TT, với mục tiêu tăng cường quan hệ khách hàng, giới thiệu các sản phẩm mới nhất đến với khách hàng và đối tác kinh doanh của công ty. Đây là dịp để lãnh đạo công ty Hoan TT chia sẻ những kế hoạch phát triển của công ty trong giai đoạn tới. Cùng với đó, đây cũng là diễn đàn để Hoan TT chia sẻ với khách hàng và đối tác đồng hành về kinh nghiệm bán hàng, định hướng chiến lược trong hoạt động kinh doanh.

Tham dự sự kiện có đại diện nhãn hàng Biostime toàn cầu Nick Mann, đại diện nhãn hàng Hydrodol Will, nhà phân phối, các đại lý, cùng các đơn vị truyền thông báo chí…

Hoan TT tổ chức Hội nghị khách hàng 2023
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty Hoan TT, phát biểu tại Hội nghị.

 

Hoan TT  là công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại Việt Nam. Với phương châm phủ hàng tới 63 tỉnh, thành phố trên cả nước để các sản phẩm của Hoan TT nhập khẩu và phân phối sẵn có ở tất cả mọi nơi khách hàng có nhu cầu sử dụng, đến nay Công ty Hoan TT đã xây dựng được hệ thống đại lý rộng khắp ở nhiều tỉnh, thành phố khẳng định được thương hiệu, chất lượng trên thị trường đầy cạnh tranh.

Phát biểu tại và chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của công ty trong tương lai tại Hội nghị, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty Hoan TT cho biết. Công ty Hoan TT sẽ tiếp tục tập trung vào việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được lựa chọn kỹ càng và được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, đồng thời công ty cũng sẽ tăng cường quan hệ đối tác để có thể mở rộng phạm vi kinh doanh và đưa sản phẩm của mình tiếp cận với nhiều người hơn. 

Hoan TT tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023

Hoan TT tổ chức Hội nghị thường niên 2023
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty Hoan TT, tặng hoa, bằng khen cho các đối tác chiến lược và các đại lý xuất sắc.

Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty Hoan TT cũng cho biết thêm, sắp tới Hoan TT sẽ nhập khẩu và phân phối thêm một số sản phẩm mới như: Biostime Organic - sản phẩm sữa Organic đạt giải thưởng No.1 Organic Infant Milk Formula in French Pharmacies 2020 tại Pháp; Children ProbiosticProbiostic With 2’-FLFL HMO - sản phẩm của thương hiệu Biostime hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

 

Diệu Hân