Thương hiệu Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 30/5/2022 tại Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Tập đoàn đa quốc gia H&H Group đã ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực của Tập đoàn đa quốc gia H$H Group, và ông Evan Sciculna - Giám đốc tiếp thị Toàn cầu, ông Shannon Leahy – Uỷ viên thương mại Austrade, lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT, Bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, cùng các bác sĩ y khoa hàng đầu từ các bệnh viện lớn: Bệnh viện 108, Việt Pháp, Nhi TƯ...

Và đặc biệt là sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan, Hoa hậu Thế giới người Việt cùng với nhiều khách mời là những gương mặt nổi tiếng như nhạc sĩ Dương Trường Giang, ca sĩ Minh Chuyên,... 

Ảnh Lễ ra mắt Biostime
Biostime chính thức được ra mắt tại Việt Nam ngày 30/05.

Biostime là sự kết hợp thành tựu nghiên cứu của khoa học & tự nhiên. Trong hơn 20 năm qua, Biostime đã làm việc với các chuyên gia tại viên nghiên cứu về dinh dưỡng cho trẻ em. Các sản phẩm tại Biostime được bào chế dựa trên những nghiên cứu khoa học hỗ trợ sức khỏe miễn dịch và hệ tiêu hoá cho trẻ trong những năm đầu đời.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Kim Hoàn – Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết: Công ty Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối độc quyền các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam.

Trải qua hơn 3 năm hoạt động, Hoan TT đã kđưa thành công nhiều sản phẩm dinh dưỡng uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và hiện nay, các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường, trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành.

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và khác biệt cho trẻ em. Cộng với kinh nghiệm của một người tiêu dùng lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe đến hoàn hảo của một người mẹ, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ tương lai, trong đó Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H là sự lựa chọn hàng đầu.

Ảnh ra mắt Biostime tại VN
Công ty Hoan TT là nhà phân phối độc quyền chính hãng của Biostime tại thị trường Việt Nam.

Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT  đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn.

Sự kiện ra mắt nhãn hàng Biostime tại Việt Nam lần này là sự khởi đầu cho hành trình đưa Biostime về Việt Nam.

Biostime thuộc Tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người.

Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm.

Bênh cạnh đó, tại Pháp Biostime đứng đầu với dòng sữa công thức bò organic; và đứng thứ 2 thị trường Trung Quốc với dòng sữa dê công thức. Sữa dê Biostime Goat; Sữa bò Biostime HPO; và Tinh chất Biostime 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D (thực phẩm bổ sung 2'FL-HMO đầu tiên tại Úc, bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, tăng cường khả năng hấp thụ canxi).

Trong khuôn khổ lễ ra mắt chính thức nhãn hàng Biostime tại Việt Nam, chiều cùng ngày, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cũng đã tổ chức Hội thảo Quốc tế Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ.

Tham gia hội thảo có các chuyên gia Việt Nam bao gồm: Bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, cùng các bác sĩ y khoa hàng đầu từ các bệnh viện lớn: Bệnh viện 108, Việt Pháp, Nhi TƯ...

Hội thảo xoay quanh các vấn đề nuôi dưỡng trẻ trong những năm đầu đời, sự cần thiết bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Với hơn 20 năm kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Biostime, các chuyên gia đến từ Úc chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng kết hợp giữa khoa học và tự nhiên...

Thông tin chi tiết về các sản phẩm:  https://biostime.vn/ hoặc fanpage chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/biostimevn

Diệu Hân