Nhà phân phối
-
Bình Định: Kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm
Ngày 23/12, Sở Công Thương Bình Định phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Sở Công Thương các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Tây Ninh và Sóc Trăng tổ chức “Hội nghị trực tuyến Kết nối cung cầu hàng hóa giữa các tỉnh, thành Bình Định - Hà Nội - Vĩnh Long - Hậu Giang - Tây Ninh – Sóc Trăng hỗ trợ doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm.
-
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý bán hàng đa cấp trong giai đoạn 2021 – 2025
Bán hàng đa cấp xuất hiện tại Việt Nam từ đầu những năm 2000, khi gia nhập chính thức Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) năm 2006, một trong những điều khoản mà các nước yêu cầu Việt Nam phải thực hiện là việc chấp thuận hoạt động kinh doanh đa cấp, chính điều này đã tạo ra một làn gió mới thu hút nhiều người tham gia vào lĩnh vực bán hàng đa cấp.
-
Big C tái định vị thương hiệu, chuyển đổi thành GO! và Tops Market
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn Centrail Retail tại Việt Nam cho hay, hiện 5 đại siêu thị Big C đã hoàn tất đổi tên thành GO! và 7 siêu thị Big C khác sẽ dần chuyển đổi, nâng cấp sang một cái tên hoàn toàn mới là Tops Market.
-
Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh
Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
-
Phát triển hệ thống phân phối thực phẩm an toàn
Hiện cả nước có trên 1.084 siêu thị, 204 trung tâm thương mại và hàng nghìn cửa hàng chuyên doanh và cửa hàng tiện lợi hiện đại hoạt động theo mô hình chuỗi hiện đang phát triển nhanh, được phân bố chủ yếu ở các thành phố lớn.
-
EVFTA – Cú hích cho thị trường bán lẻ
Việc EVFTA chính thức có hiệu lực vừa qua đồng nghĩa với việc mở cửa thị trường trong nước, điều này tạo cơ hội cho doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của EU tiếp cận được thuận lợi hơn thị trường Việt Nam.
-
Kia Sorento 2021 vừa ra mắt Việt Nam đã vội vàng đến Mỹ
Mẫu SUV 7 chỗ Kia Sorento 2021 vừa ra mắt thị trường Việt Nam cách đây không lâu đã cập bến nước Mỹ với nhiều tùy chọn về ghế ngồi và động cơ.
-
Nissan có nhà phân phối mới tại thị trường Việt Nam
Sau khi Tan Chong ngừng phân phối thương hiệu xe Nissan, một nhà phân phối mới sẽ tiếp tục bán dòng xe Nhật này tại thị trường Việt Nam.
-
Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết
Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.
-
Ducati thì liên quan gì đến VinGroup tại Việt Nam?
Ducati Việt Nam và Adayroi - trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết hợp tác phân phối các dòng xe và phụ kiện chính hãng của Ducati.
-
Công nghệ mới nhất làm thay đổi xu hướng ngành bán lẻ thế giới
Các xu hướng, cơ hội và thách thức đối với ngành bán lẻ thế giới là những nội dung được giới bán lẻ thảo luận trong khuôn khổ triển lãm bán lẻ NRF 2019 diễn ra trong các ngày 13-15/1 tại Trung tâm Javits, thành phố New York, Mỹ.
-
Dự báo thị trường bán lẻ trong 2-3 năm tới
Với mức tăng trưởng trên 10% mỗi năm, thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng cũng như lập kỷ lục mới về doanh thu khi đã gần cán mốc 150 tỉ đô la Mỹ.