Hội nghị tập huấn “ Xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn”

TT Khuyến công và TVPTCN Vĩnh Phúc đã phối hợp và tham dự hội nghị tập huấn “ Xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn” do Viện nghiên cứu Chiến lược , Chính sách công thương - Bộ Công thương; UBND huyện Tam Đảo thực hiện

Ngày 26/10/2018 Tại hội trường lớn UBND huyện Tam Đảo, Sở Công thương Vĩnh Phúc,  Trung tâm Khuyến công và TVPTCN Vĩnh Phúc đã phối hợp và tham dự hội nghị  tập huấn “ Xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn” do Viện nghiên cứu Chiến lược , Chính sách công thương  - Bộ Công thương; phòng kinh tế hạ tầng – UBND huyện Tam Đảo thực hiện.

anh 2
 "Hội nghị tập huấn Xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn” diễn ra ngày 26/10/2018

 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp địa phương. Đứng trước thách thức của hội nhập  kinh tế, mở cửa thị trường, phong phú và đa dạng về sản phẩm, làm thế nào để khách hàng nhớ tới doanh nghiệp mình, sản phẩm của mình không phải là điều đơn giản. Xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu cho sản phẩm của doanh nghiệp mình là lợi thế cạnh tranh,chiến lược lâu dài của mỗi doanh nghiệp. Nhưng câu hỏi đặt ra là phải: xây dựng như thế nào cho thật sự bài bản, khoa học, hiệu quả và giảm tối đa chi phí đầu tư. Để đưa ra lời giải cho bài toán, đáp ứng việc xây dựng và định vị sản phẩm công nghiệp địa phương cho các doanh nghiệp vừa  và nhỏ, doanh nghiệp nông thôn tại Vĩnh Phúc, Sở Công thương Vĩnh Phúc, Trung tâm khuyến công và TVPTCN Vĩnh Phúc đã phối hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách công thương – Bộ Công thương; UBND huyện Tam Đảo tổ chức hội nghị tập huấn với chủ đề:  “Xây dựng và định vị thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn”.

          Đây là một trong những chương trình hội nghị trọng điểm thuộc chương trình khuyến công quốc gia hàng năm, có tính thời sự và cập nhật liên tục, nhằm đảm bảo cho các doanh nghiệp công  nghiệp nông thôn có thể vận hành và điều tiết hoạt động của doanh nghiệp mình một các bài bản, khoa học, đảm bảo tuân thủ hệ thống pháp luật Việt Nam một cách chính xác nhất. Thông qua hội nghị các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có điều kiện tiếp cận nhiều với các kiến thức, kỹ thuật về xây dựng và đinh vị thương hiệu cho các sản phẩn của mình, từ đó có chiến lược kinh doanh và cơ hội phát triển cao.

Trung tâm khuyến công và TVPTCN Vĩnh Phúc