Hội thảo học và định hướng định cư Úc: Cơ hội của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại

Vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo Học và định hướng định cư Úc.
Hội thảo du học Úc
Hội thảo Học và định hướng định cư Úc

Du học nghề tại Úc đang trở thành một lựa chọn hấp dẫn đối với sinh viên Việt Nam vì điều kiện du học không quá khó, chi phí hợp lý và cơ hội định cư rộng mở. 

Với tâm huyết của những người làm giáo dục, ban lãnh đạo và tập thể giảng viên nhà trường mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được học tập, phát triển trong môi trường tiên tiến, hiện đại, có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp, thu nhập cao. 

Hội thảo du học Úc
Ths. Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội thảo Học và định hướng định cư Úc được tổ chức nhằm quảng bá, xúc tiến việc tìm hiểu về các chương trình du học nghề Úc cũng như các chương trình thực tập nâng cao tay nghề.

Trong khuôn khổ, Hội thảo đã cung cấp những thông tin về các ngành nghề ưu tiên định cư và xin việc tại Úc, định hướng xin visa du học nghề, điều kiện định cư, giải đáp những thắc mắc về di trú và các chương trình học bổng,…

Qua đó giúp cho phụ huynh và các bạn sinh viên có cái nhìn cụ thể hơn về hành trình học tập và phát triển tại Úc, mở ra những cánh cửa tương lai hứa hẹn cho nhiều bạn trẻ. Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo quốc tế của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại.

Hội thảo du học Úc
Hội thảo thu thút nhiều phụ huynh, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương mại