IUH: Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Nga - Đảng viên Chi bộ 9 - Giảng viên Khoa Công nghệ Cơ Khí.
Lễ trao huy hiệu 30 tuổi Đảng
Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM, đồng chí Hoàng Đơ – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng toàn thể đảng viên chi bộ 9.

Đồng chí Nguyễn Thành Nga sinh ngày 01/7/1963, quê quán tại Xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, trong một gia đình có truyền thống Cách mạng. Năm 1980-1983 là học sinh trường Công nhân kỹ thuật IV, nay là Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Từ năm tháng 10/1986 đến tháng 12/1989 đi học bồi dưỡng nghiệp vụ tại Tiệp Khắc (nay là Cộng hòa Séc).

Từ năm 1990 đến nay công tác tại trường Công nhân kỹ thuật IV, nay là trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1992 là Bí thư đoàn trường Công nhân kỹ thuật IV, ngày 11/02/1993 được kết nạp Đảng. Với 34 năm công tác, 30 năm được đứng vào hàng ngũ của Đảng, Đồng chí Nguyễn Thành Nga luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn giữ gìn phẩm chất của người đảng viên trong công tác chuyên môn và sinh hoạt, là tấm gương cho thế trẻ noi theo. 

Đồng chí Nguyễn Thành Nga tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Thành Nga tại buổi lễ

Thay mặt Đảng uỷ Khối Cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM, đồng chí Võ Văn Yên đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Nga, đó không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí, mà còn là niềm vinh dự chung của Đảng. Đồng thời đồng chí khẳng định việc trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có ý nghĩa chính trị sâu sắc, kịp thời động viên, khích lệ đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng ý thức Đảng, tinh thần đấu tranh cách mạng, ý thức tổ chức kỷ luật và tăng cường sự đoàn kết nội bộ Đảng từ đó góp phần “Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh”.

Đồng chí Võ Văn Yên phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
Đồng chí Võ Văn Yên phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy trường, đồng chí Hoàng Đơ đã phát biểu chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Nga, suốt 30 năm rèn luyện, phấn đấu, đồng chí là tấm gương về sự tận tụy, cống hiến cho Đảng, phụng sự Tổ quốc và phục vụ Nhân dân. Huy hiệu 30 tuổi Đảng của đồng chí Nguyễn Thành Nga là một phần thưởng cao quý, không chỉ là niềm tự hào của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Hoàng Đơ phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Hoàng Đơ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Thành Nga trân trọng cảm ơn Chi bộ 9 đã tổ chức buổi lễ rất long trọng, qua đây cũng bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi nhận được Huy hiệu Đảng. Đồng chí Nguyễn Thành Nga bồi hồi, xúc động khi ôn lại quá trình phấn đấu, học tập để trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nối tiếp truyền thống của gia đình. Được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm tự hào, một niềm vinh dự rất lớn mà đồng chí Nguyễn Thành Nga luôn xem đó là bài học, kinh nghiệm và triết lý sống của mình, để sống xứng đáng là một người đảng viên, một giảng viên.

Thay mặt cho thế hệ Đảng viên trẻ thuộc chi bộ 9, Đảng viên Nguyễn Thanh Việt gửi lời chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Nga. Huy hiệu Đảng là một phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng các đảng viên trung kiên, luôn hết lòng vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự phát triển của đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân. Đây là động lực cho thế hệ Đảng viên trẻ phấn đấu học tập, cố gắng rèn luyện để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam như những Đảng viên đi trước.

Đồng chí Nguyễn Thanh Việt phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Thanh Việt phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Lễ trao huy hiệu 30 tuổi Đảng

Lễ trao huy hiệu 30 tuổi Đảng

Lễ trao huy hiệu 30 tuổi Đảng

PV