Kết nối cộng đồng doanh nghiệp trực tuyến thông qua Digital Connect

Công ty Informa Markets Vietnam thông báo về việc cho ra mắt nền tảng kết nối doanh nghiệp trực tuyến Digital Connect, dự kiến sẽ mở đón khách tham gia từ ngày 7 tháng 7 đến ngày 26 tháng 11 năm 2021.

Đây là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các chuyên gia, với sự quy tụ người tham dự từ ba sự kiện của các ngành công nghiệp trọng điểm tại Việt Nam: Triển lãm về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công Kim loại (MTA Vietnam), Triển lãm  Quốc tế về Hệ thống nhiệt, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh tại Việt Nam (HVACR Vietnam) và Triển lãm quốc tế về ngành Hàng Hải Việt Nam (INMEX Vietnam).

Để ứng phó với đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp ở nhiều nên trên thế giới, đồng thời bảo vệ sức khoẻ của người tham dự cũng như thực hiện các biện pháp về giãn cách xã hội, bài toán khó hiện nay là việc làm sao có thể vừa đảm bảo trải nghiệm tương tác chân thật và gần gũi nhất, vừa giữ được tính liên kết giữa các doanh nghiệp trong ngành. Quan trọng hơn hết, chính là mở rộng cơ hội hợp tác, học hỏi và trao đổi lẫn nhau.

Digital Connect là chìa khoá tối ưu giúp giải quyết các vấn đề trên, là một nền tảng trực tuyến, Digital Connect cho phép người dùng tham gia vào một nền tảng mở kết nối khách tham quan, chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư... trong nước và quốc tế. Được tổ chức trên Swapcard, một trong những nền tảng vượt trội về tổ chức sự kiện trực tuyến hiện nay cung cấp nhiều tính năng trong một – đăng kí, tương tác, kết nối, theo dõi sự kiện, giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và tạo một mạng lưới thông tin và giao tiếp không giới hạn về thời gian và không gian.  

Swapcard cung cấp kỹ thuật tiên tiến giúp kết nối doanh nghiệp và tối ưu hoá các hoạt động trực tuyến, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong suốt quá trình tham gia triển lãm.

Là sự kết hợp của 3 triển lãm trong 1 nền tảng với hơn 100 đơn vị tham gia và giới thiệu sản phẩm, Digital Connect thu hút hơn 6000 người tham dự cả trong và ngoài nước. Đây sẽ là cơ hội giúp các nhà đầu tư có cái nhìn đa chiều và sâu rộng về nhiều lĩnh vực khác nhau từ cơ khí chính xác – gia công kim loại, cơ điện lạnh đến đóng tàu và hàng hải. Đồng thời, mở ra triển vọng hợp tác liên ngành cũng như học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người mua, nhà sản xuất và nhà cung ứng đã có thể cập nhật các thông tin cần thiết liên quan đến công ty, đặc điểm nổi trội của sản phẩm, xem các video giới thiệu,... cũng như có cơ hội sắp xếp trước các cuộc họp trực tuyến 1: 1 trên nền tảng.

Ngoài ra, Informa Markets Vietnam còn tổ chức các chương trình hội thảo chuyên ngành trực tuyến, tạo ra diễn đàn trao đổi đa chiều, cập nhật các thông tin và kỹ thuật mới nhất, giúp khách tham dự có thể học hỏi lẫn nhau và định hướng phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Đặc biệt, kết nối trực tuyến mang đến cơ hội kinh doanh trên khắp các quốc gia, khi mà mọi khoảng cách về không gian đều được gỡ bỏ giúp việc trao đổi thông tin trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Nghiêm Lan