Khẩu trang y tế - Món quà đặc biệt của Điện lực Trà Vinh

Công ty Điện lực Trà Vinh vừa tặng các em học sinh tại 02 điểm trường món quà đặc biệt là 1.000 khẩu trang y tế cho ngày đầu tiên các em trở lại trường học.
điện lực trà vinh
Học sinh Trường THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành Trà Vinh đã nhận được khẩu trang y tế do các anh chị đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Trà Vinh trao tặng

 

Trước nhu cầu sử dụng khẩu trang trong đợt dịch bệnh COVID-19, ngày 02/3 nhân buổi học đầu tiên sau thời gian tạm nghỉ của các em học sinh để phòng, chống dịch bệnh, Công ty Điện lực Trà Vinh đã trao tặng 1.000 chiếc khẩu trang y tế cho 02 điểm trường: THPT Chuyên Nguyễn Thiện Thành và Phổ thông Dân tộc nội trú THPT Trà Vinh (mỗi điểm trường là 500 khẩu trang).

Ngoài việc phát và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, nhằm nâng cao ý thức, nhận thức cho học sinh để có thể tự mình phòng, chống dịch bệnh, các đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Trà Vinh còn đến tận lớp phát, tư vấn cho các em về các biện pháp phòng tránh virus corona chủng mới.

điện lực trà vinh
Học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú THPT Trà Vinh được trao tặng món quà đặc biệt, đang rất khan hiếm trên thị trường là khẩu trang y tế và còn được các anh chị đoàn viên thanh niên của Công ty Điện lực Trà Vinh tận tình hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19

 

Thầy Hà Thanh Duy - Hiệu trường Nhà trường cho biết, sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán dài hạn hơn một tháng vì phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hôm nay hầu hết các học sinh đều đi học trở lại. Chúng tôi yêu cầu thầy cô giáo, tất cả học sinh vào trường và ngồi học phải đeo khẩu trang, giữ vệ sinh tay bằng dung dịch sát khuẩn nước rửa tay khô, hạn chế tối đa giao tiếp để phòng tránh dịch. Tuy nhiên, hiện nay khẩu trang y tế rất hiếm, việc hỗ trợ của Công ty Điện lực Trà Vinh lúc này là rất kịp thời và cần thiết.

Nguồn: Công ty Điện lực Trà Vinh