Manchester City ra giá 60 triệu bảng Anh để mua Lucas Paqueta từ West Ham

Tiền vệ người Brazil Lucas Paqueta đã giúp The Hammers vô địch Europa Conference League mùa trước.
Lucas Paqueta hiện còn 4 năm trong hợp đồng với West Ham
Lucas Paqueta hiện còn 4 năm trong hợp đồng với West Ham

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City vừa đưa ra thông tin sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho CLB West Ham để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil Lucas Paqueta.

Theo thông tin mới nhất, Manchester City và West Ham United đã tổ chức các cuộc đàm phán về khả năng chuyển nhượng Lucas Paqueta.

Lucas Paqueta hiện còn 4 năm trong hợp đồng với West Ham. Đội vô địch Europa Conference League đã ký hợp đồng với Lucas Paqueta từ Lyon với giá 51 triệu bảng vào tháng 8 năm ngoái nhưng cầu thủ này sẵn sàng ra đi nếu Man City đưa ra lời đề nghị.

Hiện tại, West Ham không muốn bán Lucas Paqueta vào mùa hè này ngay cả khi được giá. Bởi CLB cảm thấy sẽ không có đủ thời gian để đi tìm một người thay thế Lucas Paqueta khi Premier League bắt đầu vào cuối tuần này.

Lucas Paqueta hiện đang có điều khoản mua đứt trị giá 85 triệu bảng trong hợp đồng nhưng nó chỉ có thể kích hoạt vào mùa hè 2024.

Lucas Paqueta

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ rất khó từ chối chuyển đến Manchester City, khi có cơ hội làm việc với Huấn luyện viên Pep Guardiola.

Trong mùa hè năm nay, West Ham đã bán đi tiền vệ đội trưởng Declan Rice vào tay đương kim Á quân giải Ngoại hạng Anh Arsenal với giá 105 triệu bảng.

Thái Dương