Mang niềm vui đến trường tiểu học Nà Choòng

Ban nữ công Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phối hợp với huyện đoàn Bình Liêu tổ chức Lễ trao tặng công trình vui chơi và tặng quà học sinh điểm trường tiểu học Nà Choòng.
na choong
Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Sỹ Cường trao công trình vui chơi tặng điểm trường tiểu học Nà Choòng

Với tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống hướng đến tính nhân văn của Tập đoàn, Đoàn công tác đã phối hợp với Huyện Đoàn Bình Liêu trao công trình vui chơi và 94 suất quà tặng các em học sinh trường tiểu học Nà Choòng. Petrolimex hi vọng món quà sẽ hỗ trợ các em học sinh những dụng cụ vui chơi an toàn, lành mạnh sau những giờ học căng thẳng để rèn luyện về thể chất, xây dựng không gian sinh hoạt chung, từ đó phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, trở thành những công dân có ích trong tương lai.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Sỹ Cường khẳng định Petrolimex luôn chú trọng đóng góp tích cực vào các hoạt động an sinh xã hội hướng tới phát triển bền vững, đặc biệt là các chương trình dành cho thiếu nhi bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh.

Phó Tổng giám Petrolimex đốc bày tỏ sự tin tưởng học sinh của trường tiểu học Nà Choòng sẽ có điều kiện học tập, vui chơi ngày càng tốt hơn, đầy đủ hơn và luôn chăm ngoan, học giỏi để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong học tập, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương nói riêng và của đất nước nói chung trong tương lai khi có sự chung tay, chung sức của các cấp, ngành và các đơn vị mạnh thường quân. 

na choong 1
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Tập đoàn, Ban nữ công, ĐTN cơ quan Tập đoàn và Petrolimex Quảng Ninh trao quà tặng các em học sinh điểm trường tiểu học Nà Choòng

Cùng trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh, Đoàn công tác đã có buổi gặp mặt và trao quà tặng các nữ CBCNV có hoàn cảnh khó khăn tại Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 thuộc Petrolimex Quảng Ninh nhằm tăng cường sự gắn kết, chia sẻ giữa Tập đoàn và đơn vị, nổi bật lên nét đẹp văn hóa truyền thống “Thương người như thể thương thân”. Những món quà với giá trị tinh thần to lớn sẽ là nguồn động viên tích cực giúp các chị em có thêm niềm vui, sức mạnh để vượt qua bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống.

Tường Chi