Màu tóc nhuộm nào lên ngôi năm 2021

Bước vào một năm 2021 với nhiều khởi vọng tốt đẹp, bạn có thể tạo cho mình một cú twist lớn khi “mạnh tay” nhuộm một gam màu rực rỡ lên tóc.

Những gam màu như hồng, xanh dương, đỏ, cam… là gợi ý tuyệt vời cho phong cách nhuộm tóc này. 

Tóc hồng
Theo dự báo thì tóc nhuộm tông màu hồng sáng sẽ “phủ sóng” rất cao vào năm 2021.

1. Hồng đào

Màu hồng đào một tông màu siêu đáng yêu dành cho các cô nàng bánh bèo, một màu tóc đáng yêu nhưng không kém phần cá tính. Đặc biệt màu tóc này còn giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi nữa đấy. Tuy nhiên, màu tóc này hơi kén da, nó chỉ thích hợp với những cô nàng có tông màu da trắng sáng, nên nếu bạn thuộc tuýp da ngăm, thì nên cân nhắc khi chọn màu tóc này nhé.

Hồng đào
Màu hồng trẻ trung này chỉ thích hợp với làn da trắng sáng

2. Đỏ tím

Màu đỏ tím cũng là một trong những màu tóc được các chị em "săn đón" vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thích sự phá cách, năng động nhưng không kém phần dịu dàng. Đặc biệt màu tóc còn giúp tôn lên làn da giúp da bạn sáng hơn.

Đỏ tím
Màu đỏ tím giúp cho làn da trắng hơn

3. Màu khói tím ombre

Màu ombre từ lâu đã rất được lòng nhiều người do sự phối màu quá tinh tế và cá tính. Màu khói tím năm nay sẽ tiếp tục làm mưa làm gió và chắc chắn sẽ trở thành một màu nhuộm được yêu thích tiếp tục cho năm 2021. Đối với ombre kiểu khói tím, bạn có thể nhuộm kiểu tím đậm và tím nhạt, màu đen và tím, màu tím và bạch kim tùy theo sở thích của bạn.

tím khói
Màu khói tím ombre là màu nhuộm được yêu thích tiếp tục cho năm 2021

4. Màu nâu hồng

Màu nâu hồng sẽ làm bật sáng tông da của bạn cực kỳ luôn. Chỉ cần thêm một lớp make up nhẹ nhàng, đảm bảo khi đi dự tiệc hoặc đi chơi với bạn bè bạn sẽ trở thành người nổi bật nhất. Để đầu tư hơn, bạn có thể nhuộm chân mày màu nâu hồng hoặc make up kẻ mày hồng để phù hợp với màu tóc và trông xinh hơn nhiều bạn nha.

Nâu hồng
Màu nâu hồng sẽ làm bật sáng tông da của bạn

5. Xanh khói

Màu xanh khói không chỉ là một màu tóc nổi bật mà còn là một trong những đối thủ nặng ký trước những màu nhuộm "trend" quen thuộc như đen, nâu đỏ, xám khói,... Sỡ hữu mái tóc màu xanh khói bạn sẽ trở nên cá tính và ngầu hơn đấy.

Xanh khói
Màu xanh khói cá tính

6. Màu xám xanh

Màu xám xanh phù hợp cho những cô nàng cá tính, nổi bật. Màu ánh xám chính là một điểm cộng tạo nên sự tinh tế và làm bật sáng tone da cho bạn. Bạn có thể nhuộm nguyên đầu màu xám xanh, hoặc nhuộm theo kiểu ở trên tone màu đậm hơn, có thể là đen hoặc xanh đậm, rồi xám xanh đi dần về phía cuối đuôi.

Xám xanh
Màu xám xanh phù hợp cho những cô nàng cá tính, nổi bật.

7. Tím nhạt

Gam màu tóc này sẽ phù hợp với những bạn có làn da sáng màu hơn là những bạn da nâu, đặc biệt phù hợp với những bạn yêu thích thời trang và sự phá cách, pha chút nổi loạn.

Tím nhạt
Màu tím nhạt phù hợp với làn da sáng màu

8. Vàng champagne

Màu vàng champagne là một trong những màu nhuộm đòi hỏi người thợ phải kỹ thuật cao, tỷ lệ pha màu chuẩn và tinh tế để cho ra được đúng sắc độ. So với màu vàng sáng, màu vàng champagne được đánh giá đem lại vẻ sang trọng và độc đáo hơn.

Vàng champagne
Màu vàng champagne sang trọng độc đáo

9. Đỏ đồng

Màu đỏ đồng đem lại vẻ nồng nhiệt, sắc sảo và gợi cảm. Màu tóc này phù hợp với kiểu uốn nếp, uốn sóng lớn để khuôn mặt trở nên mềm mại và quyến rũ hơn.

Đỏ đồng
Màu đỏ đồng phù hợp với tóc uốn xoăn lượn sóng

 

Nguyên Vy t/h