Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

Công ty CP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng vừa được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Ngày 06/01/2023 , trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Hội Tin học Việt Nam lần thứ IX tổ chức tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng Bằng khen cho Công ty Máy tính Thánh Gióng đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông
Công ty Máy tính Thánh Gióng được Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

 

Hội Tin học Việt Nam (VAIP) là tổ chức xã hội nghề nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông lớn nhất tại Việt Nam, Hội đã có trên 50 ngàn hội viên, gần 40 Hội tin học thành viên các tỉnh thành cả nước, trên 40 chi hội các bộ ngành, các viện trường đại học, 5 Câu lạc bộ chuyên môn và gần 50 đơn vị hội viên tập thể là Doanh nghiệp CNTT có quy mô hoạt động quốc gia và toàn cầu.

Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông
Ông Lại Hoàng Dương - Giám đốc CTCP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

 

Được nhận bằng khen trong sự kiện quan trọng này, tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty Máy tính Thánh Gióng đã rất tự hào vì những cống hiến của mình trong suốt chặng đường 18 năm qua. Đây sẽ là dấu mốc ấn tượng với tập thể Công ty máy tính Thánh Gióng, đánh dấu một bước ngoặt chuyển mình mạnh mẽ hơn, sản phẩm, dịch vụ cải tiến hoàn hảo hơn và phụng sự đất nước nhiều hơn.

Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

 

Trước đó, CLB Tennis Doanh nghiệp trẻ kết hợp cùng Hội Tin học Hà Nội đã tổ chức Giải Tennis chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội tin học Việt Nam lần thứ IX. Khai mạc chương trình, Giám đốc CTCP Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng - ông Lại Hoàng Dương đã đại diện ban tổ chức Giải đấu tài trợ 01 chiếc tivi thông qua chương trình tình nguyện “Đông ấm Tây Bắc 2023” thực hiện bởi CLB Ngọn lửa tuổi 20 – Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Chiếc tivi sẽ được gửi tới điểm trường PTDTBT Tiểu học Quang Vinh (xã Quang Vinh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai” giúp cho các em nhỏ có cơ hội tiếp cận với những nguồn tài nguyên đáng quý.

Máy tính Thánh Gióng nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông
Tập thể VĐV lên trao tặng món quà tình nguyện tới chương trình tình nguyện “Đông ấm Tây Bắc 2023”

 

Hồ Nga