Mời tham dự Triển lãm WOFX - World Furniture Expo tại Ấn Độ

Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết Triển lãm WOFX - World Furniture Expo từ ngày 28 - 30/11/2023 tại BEC, Mumbai, Ấn Độ.
trien lam
Triển lãm WOFX - World Furniture Expo từ ngày 28 - 30/11/2023 tại BEC, Mumbai, Ấn Độ.

Ấn Độ là một trong những nền kinh tế lớn phát triển nhanh nhất trên thế giới. Mức độ tiêu dùng của Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tăng lên 4 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2025 và trở thành nền kinh tế tiêu dùng lớn thứ ba trên thế giới vào năm 2031. Điều này làm cho Ấn Độ trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất trên thế giới.

Với dân số 1,3 tỷ người, ngành nội thất và thiết kế của Ấn Độ đang bùng nổ do thị trường bất động sản Ấn Độ đang phát triển, dân số ngày càng tăng, mức thu nhập tăng và quá trình đô thị hóa. Với tổng quy mô thị trường là 41 tỷ USD, Ấn Độ là quốc gia tiêu thụ đồ nội thất lớn thứ 4 về nhập khẩu đồ nội thất từ ​​75 quốc gia.

Triển lãm WOFX (World Furniture Expo)triển lãm thương mại B2B chuyên nghiệp dành riêng cho ngành nội thất ở Ấn Độ. Đây là một chương trình mà tất cả các danh mục đồ nội thất và phong cách trang trí kết hợp với nhau trên một nền tảng.

WOFX là nơi những người chơi quốc tế hàng đầu đến với nhau để phát triển các cơ hội kinh doanh mới, khám phá các dự án kinh doanh mới, mạng lưới các ý tưởng mới và thể hiện những đổi mới của họ. Với các chủ đề thú vị, các sản phẩm sáng tạo và các giải pháp bền vững, WOFX là triển lãm thương mại một cửa cho toàn bộ ngành nội thất và thiết kế. 

Toàn cầu hơn, đa dạng hơn, nhiều người mua hơn và nhiều doanh nghiệp hơn.

6 nội dung nổi bật của Triển lãm

1. One-stop trade show cho toàn bộ ngành nội thất và thiết kế.

2. Kết nối với những người mua hàng đầu, khám phá các cơ hội kinh doanh mới, liên doanh mới và mở rộng mạng lưới phân phối và bán lẻ trên khắp Ấn Độ và các nước lân cận.

3. Các cuộc họp đối tác kinh doanh được ấn định trước với những người mua trong ngành từ Ấn Độ, Nam Á và Trung Đông tại ‘WOFX Connect Plus Networking Lounge’.

4. Kết nối mạng với các cơ quan thương mại trong nước và quốc tế, các quan chức đại sứ quán, những người mua & nhà cung cấp nổi tiếng.

5. Bố trí ‘Excellence Lounge’ để kết nối với Người mua VIP.

6. Các diễn đàn về kiến ​​thức và tiếp thị như ‘WOW - Words of Wisdom’, ‘Inn Design’ và ‘Business Pulse’ để cập nhật về các xu hướng, công cụ tiếp thị và đổi mới sản phẩm mới nhất trong ngành.

6 gian hàng nổi bật tại triển lãm:

1. Avante Garde - Hall of Fame trưng bày các thương hiệu hàng đầu đến từ thị trường Ấn Độ và Quốc tế.

2. “Design Edge - Hall of Style” giới thiệu phong cách và thiết kế sáng tạo từ đồ nội thất, phụ kiện nội thất và ngành thiết kế.

3. “Grand Galleria - Hall of Elegance” trưng bày nội thất nhập khẩu từ Nam Á, ASEAN, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Châu Âu và Hoa Kỳ.

4. “ASEAN Panorama” sẽ trưng bày các thiết kế và xu hướng truyền thống và đương đại từ các nước ASEAN khác nhau.

5. “Art Décor - Hall of Artistry” trưng bày tài năng và sự khéo léo của các nghệ nhân đến từ các bang và cụm khác nhau của Ấn Độ.

6. “SOI – States of India” giới thiệu các nhà sản xuất từ ​​các bang và cụm khác nhau của Ấn Độ.

Các hạng mục chính của Triển lãm: Nội thất cho gia đình, văn phòng, ngoài trời, trang trí, trường học / cao đẳng, nhựa, trẻ em, mô-đun, nhà hát / khán phòng, tổ chức, bệnh viện, công cộng, khách sạn & nhà hàng, trang trí nhà cửa, thủ công mỹ nghệ và ánh sáng.

Các Quốc gia tham dự Triển lãm: Ấn Độ, Sri Lanka, Bangladesh, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Hồng Kông, Hàn Quốc, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Đan Mạch và hơn thế nữa….

Các nhà mua hàng: Nhà bán lẻ, Nhà phân phối, Nhà xây dựng, Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất, HORECA (Khách sạn / Nhà hàng / Quán cà phê), Đại lý, Người bán buôn, Thương hiệu, Thương mại điện tử, Người bán hàng điện tử, Người tổng hợp chuỗi bán lẻ, Người đứng đầu nguồn cung ứng công ty, Nhà nhập khẩu, Cơ quan Mua sắm Chính phủ, Mua nhà, Người mua tổ chức.

Chi phí thuê gian hàng tại triển lãm:

Ban tổ chức cung cấp gói tham gia sau tại khu vực WOFX “ASEAN PANORAMA”:

gian hang

* Phụ thu 5% đối với các gian hàng góc.

* Lưu ý quan trọng: doanh nghiệp đăng ký tham dự thanh toán trước 100% trước thời hạn quy định.

Liên hệ tham gia Triển lãm:

Worldex India Exhibition & Promotion Pvt.Ltd
Mumbai: 309, Parvati Premises, Sun Mii Complex, Lower Parel (W), Mumbai – 400 013, India.
Tel: +91-22 4037 6700  Fax: +91-22 2496 2297
Delhi: F-10, First Floor, Kalkaji, New Delhi – 110 019
Tel: +91-11-4180 2118-19
Fax: +91-11-2628 5142
Email: [email protected] 

Xuân An