Ngày hội văn hóa PTC 1: Kế thừa và phát triển

Ngày hội văn hóa PTC 1 với chủ đề “PTC1 Kế thừa và phát triển” là một trong những sự kiện văn hóa của PTC1 hưởng ứng việc triển khai các hoạt động văn hóa doanh nghiệp do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phát động với chủ đề “65 năm EVN - Thắp sáng niềm tin”.

Khai mạc chương trình, ông Nguyễn Phúc An - Phó Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Ngày hội văn hóa PTC1 cho biết: Công ty Truyền tải điện 1 hưởng ứng thực hiện các hoạt động trong đó tổ chức Ngày hội Văn hóa, các cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành điện, thực hiện văn hóa EVN, EVNNPT nhằm tôn vinh và phát huy các giá trị truyền thống, thể hiện được niềm vinh dự và tự hào về những thành tựu EVN, EVNNPT và PTC1 đã đạt được trong những năm qua.

Ông Nguyễn Phúc An
Ông Nguyễn Phúc An - Phó Giám đốc, Trưởng ban Tổ chức Ngày hội văn hóa PTC1

Ông Nguyễn Phúc An cũng nhấn mạnh: Ngày hội văn hóa cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ biết cống hiến và tri ân đối với sự đóng góp của các thế hệ đi trước, đồng thời nâng cao nhận thức nêu bật các giá trị cốt lõi, những cam kết của EVN, EVNNPT, sự lan tỏa về văn hóa và con người EVN, mang lại hình ảnh và uy tín cho EVNNPT cũng như những hình ảnh tốt đẹp của Công ty Truyền tải điện 1 với xã hội và cộng đồng.

Ngày hội văn hóa Công ty Truyền tải điện 1 với chủ đề "PTC1 kế thừa và phát triển" với các hoạt động chính: tọa đàm "Công ty Truyền tải điện 1 trưởng thành qua các thế hệ", hình ảnh của Công ty Truyền tải điện 1 lan tỏa ra cộng đồng và xã hội, hoạt động từ thiện tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 Thành phố Hà Nội.

Hơn 100 CBCNV của PTC1 đã có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm để làm tốt hơn công tác văn hóa doanh nghiệp trong Công ty, lan tỏa văn hóa EVNNPT sâu rộng hơn trong đời sống của CBCNV, góp phần vào sự phát triển bền vững của EVNNPT.

Chương trình giao lưu
Chương trình giao lưu với các thế hệ

Chương trình tọa đàm "PTC1 trưởng thành qua các thế hệ" đã ôn lại những nét đẹp truyền thống trong quá khứ và hiện tại, những giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT đã được hun đúc và duy trì trong sự phát triển của PTC1 gần 40 năm qua.

Mạnh Hùng