Nhiệt điện Hải Phòng: Đạt giải nhất cuộc thi sáng tạo Video Clip “Bài tập thể dục”

Bằng sự nỗ lực sáng tạo, tập luyện hăng say, tạo hiệu quả lan tỏa, Video clip “Bài tập thể dục” của Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đạt được thành tích cao, được Công đoàn Điện lực Việt Nam trao Giải Nhất tại Hội nghị tổng kết.

Với phương châm: Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Khỏe để lao động sản xuất. Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thiết thực hưởng ứng Cuộc thi sáng tạo Video clip “Bài tập thể dục” do Công đoàn Điện lực Việt Nam phát động, tổ chức. Được sự nhất trí, tạo điều kiện của Lãnh đạo Công ty, sự phối hợp, tạo điều kiện của chuyên môn và Công đoàn các đơn vị trong Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đã lên ý tưởng và tích cực vận động CBCNV tập luyện, quay Video tham gia Cuộc thi.

Nhận thức được ý nghĩa, giá trị của việc tập thể dục và thông điệp của Cuộc thi do Công đoàn các cấp phát động, CBCNV Công ty đã hưởng ứng rất nhiệt tình và cùng nhau tham gia tập luyện với tinh thần sôi nổi, hào hứng, tạo khí thế tươi vui, phấn khởi.

Lựa chọn bài hát với giai điệu sôi nổi, thể hiện niềm tự hào về ngành Điện, 30 thành viên đã tập luyện, xây dựng Video clip Cuộc thi trên nền nhạc bài hát Hành khúc người công nhân điện tại các vị trí nơi làm việc, văn phòng, sân Công ty…với những động tác đều, đẹp, sáng tạo, có tính ứng dụng, lan tỏa cao và có tác dụng tốt đối với sức khỏe thể chất và tinh thần cho người lao động.

Công đoàn Điện lực Việt Nam trao Giải Nhất tại Hội nghị tổng kết
Công đoàn Điện lực Việt Nam trao Giải Nhất cuộc thi sáng tạo Video Clip “Bài tập thể dục” cho công đoàn công ty Nhiệt điện Hải Phòng tại Hội nghị tổng kết

Bằng sự nỗ lực sáng tạo, tập luyện hăng say, tạo hiệu quả lan tỏa, Video clip “Bài tập thể dục” của Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng đạt được thành tích cao, được Công đoàn Điện lực Việt Nam trao Giải Nhất tại Hội nghị tổng kết, khen thưởng ngày 15/9/2022 và được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao Giải Nhì tại Hội nghị Tổng kết trao giải cuộc thi ngày 23/3/2023.

Kết quả Cuộc thi Video clip “Bài tập thể dục” thực sự tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi trong CBCNV Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng nói riêng và toàn thể người lao động nói chung. Đồng thời, khẳng định sự quan tâm, phát động và tổ chức hoạt động phong trào thi đua có hiệu quả của các cấp Công đoàn nhằm lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động, xây dựng và phát triển tinh thần đoàn kết, Văn hóa doanh nghiệp tại các đơn vị.

Minh Anh