Nhôm Đắk Nông tiếp tục triển khai nhiều biện pháp chống dịch Covid-19

Công ty Nhôm Đắk Nông-TKV đã và đang tiếp tục triển khai nhiều biện pháp quyết liệt, cấp bách và đồng bộ nhằm chủ động phòng tránh và sẵn sàng ứng phó, chống dịch với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trở lại.

Để triển khai nghiêm túc chỉ đạo công tác phòng, chống dịch-COVID19, 100% công nhân viên cán bộ (CNVCB), người lao động Công ty Nhôm Đắk Nông đều đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay khi ra vào Công ty. Và thực hiện ngay việc rà soát những CNVCB, người lao đông, đã đi từ Đà Nẵng về, đồng thời có kế hoạch tổ chức tổng vệ sinh môi trường trong các phòng ban, phân xưởng sản xuất; tiếp tục thực hiện các nội dung về phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Phát khẩu trang
Phát khẩu trang cho người lao động

Cũng trong dịp này bà Bùi Thị Diễn Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí cán bộ đại diện cho Công đoàn Công ty Nhôm Đắk Nông đã tiến hành cấp phát 6.000 khẩu trang y tế cho CNVCB, người lao động trong toàn Công ty để chủ động phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe cho người lao động yên tâm sản xuất. 

Đồng thời Ban chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Công ty đề nghị các Phòng, Phân xưởng, công đoàn bộ phận chủ động phối hợp đề xuất trang bị đầy đủ các phương tiện y tế, trang bị bảo hộ lao động, khẩu trang, dụng cụ đo thân nhiệt, xà phòng rửa tay, giữ gìn vệ sinh chung tại Công ty.

Đeo khẩu trang
Công nhân viên cán bộ đều đeo khẩu trang y tế khi làm việc và đi ra ngoài

Tuyên truyền cho người lao động tự phòng bệnh, hạn chế đến nơi đông người, những vùng có dịch trong thời điểm hiện tại. Đeo khẩu trang y tế khi đi ra ngoài, luôn giữ ấm cơ thể, vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, súc miệng bằng nước sát khuẩn, thường xuyên khai báo y tế. Nếu có dấu hiệu sốt, ho, sổ mũi phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra, khám kịp thời.

Nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Công ty Nhôm Đắk Nông yêu cầu, CNVCB, người lao động, … đang làm việc tại Công ty cần phải nghiêm túc thực hiện những phương án của Ban lãnh đạo và Bộ Y tế đưa ra.

 

Mạnh Hùng