Nước giặt Jana, Petrolimex ưu đãi lớn nhất trong năm

Từ ngày 01/11/2020 mỗi khách hàng khi mua một thùng nước giặt Jana trắng hoặc Jana xanh loại 2kg sẽ được tặng một bộ mười chiếc móc áo nhôm cao cấp.

Hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956 -    12/01/2021) Công ty TNHH Hóa chất PTN (đơn vị liên doanh giữa Petrolimex và đối tác Nhật Bản) tri ân khách hàng khi mua nước giặt Jana tại các Cửa hàng Xăng dầu của Petrolimex trên toàn quốc.

jana

Theo đó, từ ngày 01/11/2020 mỗi khách hàng khi mua một thùng nước giặt Jana trắng hoặc Jana xanh loại 2kg sẽ được tặng một bộ mười chiếc móc áo nhôm cao cấp.

Thấu hiểu khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất trong cuộc sống, việc sử dụng móc áo không đúng kích cỡ hoặc chất liệu kém sẽ gây hoen ố hoặc làm co dãn gây hỏng áo quần. PTN đã lựa chọn mẫu quà tặng không thể thiếu trong mỗi gia đình là những chiếc móc áo đa năng sử dụng cho cả ngoài trời và trong nhà.

Nước giặt Jana từ lâu đã được biết đến như một sản phẩm chất lượng cao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) nằm trong nhóm các sản phẩm hàng hóa khác như: Dầu mỡ nhờn Petrolimex; Gas; Bảo hiểm; Ngân hàng và Sơn Petrolimex.

nguyen duc thang
Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo tại buổi ra mắt sản phẩm tại khu vực các tỉnh phía nam.

Các mặt hàng nước giặt thương hiệu Jana hiện đã có mặt từ những vùng Miền núi xa xôi đến các tỉnh cực nam của Tổ quốc. Bên cạnh nhiệm vụ tổ chức kinh doanh mặt hàng xăng dầu, đảm bảo nguồn an ninh năng lượng quốc gia, thì việc phát triển các mặt hàng như nước giặt là một hệ sinh thái mà Petrolimex đang hướng tới trong kỷ nguyên 4.0.

Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm áp dụng cho tất cả các khách hàng đến mua sản phẩm Nước giặt Jana xanh và trắng loại 2kg tại hệ thống Cửa hàng Xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc, áp dụng từ ngày 01 tháng 11 năm 2020. Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website: www.ptn.petrolimex.com.vn

PV