Panasonic PRIME+ EDITION: Thế hệ tủ lạnh tôn vinh chuẩn mực sống mới của tương lai

Mới đây, Panasonic vừa cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION cao cấp, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất vì sức khỏe người tiêu dùng.

Những thiết kế đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Đây là lần đầu tiên thương hiệu Panasonic cho ra mắt dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION với chiều cao tiêu chuẩn mới 1.89m.

Với ưu điểm độ lớn của dung tích được phân bổ tối đa cùng chiều cao tủ 1.89m, các gia chủ dễ dàng bố trí và xử lý các không gian chức năng, kiến tạo tổng thể thống nhất giữa khoang tủ với hệ tủ bếp, bổ sung nhiều khoảng không gian hợp lý. Đây cũng chính là điểm đặc biệt giúp các gia chủ hóa giải vấn đề sở hữu chiếc tủ lạnh dung tích lớn trong không gian diện tích căn bếp còn hạn chế.

Thế hệ tủ lạnh PRIME+ EDITION
Thế hệ tủ lạnh PRIME+ EDITION tôn vinh chuẩn mực sống mới, tạo nên sự khác biệt cho không gian bếp hiện đại

Thiết kế độc quyền của PRIME+ EDITION còn thể hiện trong việc chuyển máy nén từ vị trí truyền thống đáy tủ lên nóc tủ, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng bên trong, tận dụng tối đa những góc chết ở những dòng tủ truyền thống để tăng thêm diện tích trữ đồ, mang đến trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo đến từng chi tiết cho bất cứ người sử dụng nào.

Vẻ đẹp đẳng cấp của PRIME+ EDITION cũng gây ấn tượng ở lối thiết kế đạt đến đỉnh cao của phong cách tối giản trong các đường nét xuyên suốt trên cánh tủ, bản lề, tay cầm và các bộ phận, các ngăn nội thất lưu trữ linh hoạt với vật liệu chọn lọc cao cấp nhất.

Cảm hứng sống khỏe thời thượng

Việc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ được người tiêu dùng chú trọng từ những hoạt động thường ngày của bản thân và gia đình. Thấu hiểu những mối bận tâm về sức khỏe, Panasonic đã kiến tạo sản phẩm PRIME+ EDITION hội tụ đầy đủ những tính năng và tiện ích đẳng cấp nhất.

Đầu tiên phải kể đến là việc sử dụng công nghệ nanoe ™ X đột phá. nanoe™ X là công nghệ độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi Panasonic. nanoe ™ X đã được chứng minh giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu, và khử mùi mạnh mẽ. Với khả năng giải phóng lên tới 4,8 nghìn tỷ gốc hydroxyl (OH) được bao bọc trong các hạt nước có kích thước nano siêu nhỏ, cho phép chúng bay tới khắp mọi ngóc ngách, tạo nên một hệ thống lọc khí mạnh mẽ bên trong tủ lạnh, đảm bảo toàn bộ không gian lưu thông và các bề mặt của tủ trong lành, sạch khuẩn vượt trội, khử hiệu quả các yếu tố gây mùi gặp phải trong không khí.

Thế hệ tủ lạnh PRIME+ EDITION
Tủ lạnh PRIME+ EDITION sử dụng công nghệ nanoe ™ X giúp vô hiệu hóa tới 99,99% vi khuẩn, giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi mạnh mẽ

Thứ hai là tính năng cấp đông siêu tốc gấp 5 lần. Không chỉ được tích hợp công nghệ nanoe™ X tiên tiến, dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION còn có tính năng Prime Freeze cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần, đem lại bí quyết nấu nướng ngon khỏe, tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, vừa duy trì thực đơn lành mạnh.

Tính năng Prime Freeze giúp thực phẩm được ngăn chặn tối đa vi khuẩn xâm nhập, sự phá hủy của các tế bào, khóa nhanh dưỡng chất và hương vị tươi ngon, đồng thời giúp hạn chế biến chất, chảy nước sau khi rã đông. Với Prime Freeze, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sơ chế nguyên liệu trước rồi cấp đông, khi cần sử dụng chỉ cần hâm nóng lại mà vẫn thưởng thức được nguyên hương vị, ngon, tươi mới của thực phẩm.

Thế hệ tủ lạnh PRIME+ EDITION
Với ngăn đông mềm Prime Fresh, người dùng có thể trữ nhiều đồ với kích thước lớn, bảo quản thịt thực phẩm hoàn hảo, giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tới 7 ngày

Ngoài ra, dòng tủ lạnh PRIME+ EDITION còn là “trợ thủ” đắc lực với người tiêu dùng bận rộn. Ngăn đông mềm Prime Fresh có dung tích lớn, tới 61 lít ở dòng 4 cánh và 41 lít ở dùng 3 cánh, 2 cánh, linh hoạt thay đổi nhiệt độ từ 4 độ C đến -5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể trữ nhiều đồ với kích thước lớn, bảo quản thịt thực phẩm hoàn hảo, giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị tới 7 ngày.

Đây còn là ngăn đông mềm riêng biệt, có thể tháo lắp dễ dàng để vệ sinh tiện lợi, trữ đồ gọn gàng, tránh lẫn mùi và nhiễm khuẩn chéo, tiết kiệm điện năng.

Dòng tủ lạnh ưu việt mới này còn được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp khác, mang đến trải nghiệm sử dụng đỉnh cao như như làm đá tự động, lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi, ngăn rau củ Fresh Safe với bộ lọc kiểm soát độ ẩm tới 90% hay chức năng tiết kiệm điện thông minh với 5 cảm biến Econavi và Inverter.

Theo kết quả thử nghiệm của Kitasato Research Center for Environmental Science ngày 14/9/2017 và 25/01/2018 trên vi khuẩn Staphylococcus aureus NBRC12732 trong điều kiện thử nghiệm buồng 400L có sử dụng máy phát nanoe™ X trong 50 phút (đối với vi khuẩn trôi nổi) và trong 12 giờ, 5oC (đối với vi khuẩn bám dính). 

Linh Đan