PTC2 Hưởng ứng Tuần Lễ Hồng EVN lần thứ IV

Ngày 25/12/2018 tại Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tham gia thực hiện hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần Lễ Hồng EVN lần thứ 4.

Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vận động CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo, hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV năm 2018, PTC2 đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong toàn Công ty. Đến nay đã có 184 CBCNV PTC2 đăng ký. Do đặc thù của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) trải dọc các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên nên việc tổ chức hưởng ứng Tuần Lễ Hồng EVN lần thứ IV được Công ty tổ chức tại các địa phương. Hoạt động này diễn ra từ ngày 24 – 31/2/2018.

Với thông điệp: "Vạn trái tim – Một tấm lòng", Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV sẽ vận động cán bộ, công nhân viên  ở tất cả các đơn ngành Điện trên cả nước tham gia hiến máu tình nguyện để hỗ trợ người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi tại các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn quản lý của các đơn vị ngành Điện, góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Với PTC2, hiện nay mới triển khai tại khu vực Đà Nẵng và bắc Quảng Nam đã thực hiện với 35 đơn vị máu. Các điểm còn lại sẽ được các Truyền tải điện Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum sẽ phối hợp cùng các Công ty Điện lực địa phương để tham gia hiến máu nhân đạo.

Tuy số lượng máu chưa nhiều nhưng mỗi đợt hiến máu như vậy đã thể hiện thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng" của CBCNV PTC2 . Đây chính là một việc làm hết sức nhân văn của CNCNV ngành Điện nói chung và của PTC2 nói riêng gửi đến cộng đồng xã hội, là một trong việc làm nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, đem đến những giọt máu hồng hết sức ý nghĩa nhằm phục vụ công tác cấp cứu, mang lại niềm tin và hi vọng cho người bệnh.

Quang Thắng