Đây là hoạt động cụ thể mà PVOIL Thanh Hóa thực hiện trong chương trình chăm sóc khách hàng năm 2021 với phương châm: PVOIL Thanh Hóa luôn đồng hành, gắn kết cùng quý khách hàng.
Đội PVOIL SERVICE bao gồm các thành viên tại các bộ phận của Công ty, chia thành các tổ đến hỗ trợ khách hàng là Đại lý nhượng quyền bán lẻ của PVOIL Thanh Hóa. Các hạng mục triển khai bao gồm: Bảo dưỡng, vệ sinh thiết bị cột bơm, kiểm tra chất lượng hàng hóa, kiểm tra hệ thống bồn bể nhập hàng, vệ sinh sơn sửa một số hạng mục tại cửa hàng… nhằm đảm bảo mỹ quan, chất lượng hàng hóa tại các cửa hàng của khách hàng.
Việc thực hiện các công việc trên cũng đem lại diện mạo mới cho PVOIL Thanh Hoá, các hạng mục được sơn sửa, khu dự trữ, bán hàng được đảm bảo an toàn. Hy vọng những hoạt động này của PVOIL Thanh Hoá sẽ được Tổng Công ty áp dụng và lan toả đến các tỉnh thành khác trên cả nước.
Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại CHXD, hoạt động này đã tiếp tục khẳng định sự quan tâm, nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ của PVOIL hướng đến khách hàng.