SABECO ra mắt phiên bản bia đặc biệt kỷ niệm 145 năm thành lập

Sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.
sabeco
Nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt, Bia Lạc Việt là sản phẩm của người Việt - dành cho người Việt

Ngày 25/6/2020, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức lễ công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy các di sản và giá trị cốt lõi của công ty đồng thời hoạch định đường hướng phát triển trong tương lai nhân kỷ niệm 145 năm thành lập.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc, SABECO chia sẻ: “Tại SABECO, chúng tôi tự hào về gía trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp – mang đến niềm tự hào cho Việt Nam thông qua những sản phẩm tuyệt vời phù hợp với phong vị của người Việt, đồng thời song hành cùng sự phát triển của con người và đất nước. Với cột mốc kỷ niệm 145 năm này chúng tôi hy vọng sẽ mở ra trang mới của lịch sử công ty bằng những cam kết mạnh mẽ, đồng thời cho ra mắt các nhân tố mới biểu trưng cho sự phát triển của SABECO.”

Ra mắt Bia Lạc Việt: Bia Việt đích thực 

Điểm đáng chú ý của cột mốc quan trọng này là sự ra mắt của Bia Lạc Việt - nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt được phát triển và ra mắt để đón mừng cột mốc kỷ niệm 145 năm của SAEBCO.

Lấy cảm hứng từ công thức bí truyền trong kho tàng lưu trữ của công ty, Bia Lạc Việt chính là sự khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia trăm năm của SABECO, đồng thời cũng thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về sở thích của người tiêu dùng Việt của doanh nghiệp. Sản phẩm được phát triển bởi chính các nghệ nhân nấu bia người Việt Nam, là một sản phẩm bia của người Việt - dành cho người Việt.

Ông Bennett Neo cho rằng: “Một sản phẩm bia được người Việt phát triển và sản xuất cho người Việt. Bia Lạc Việt có hương vị vừa quen thuộc vừa hiện đại, mang theo hình ảnh lịch sử và văn hóa truyền thống giàu đẹp của dân tộc, đồng thời thổi hồn vào đó tinh thần và tầm nhìn đương đại".

sabeco
Tổng giám đốc Bennett Neo tự hào chia sẻ những giá trị cốt lõi lâu đời của doanh nghiệp mang đến niềm tự hào Việt Nam

Góp phần làm nổi bật hơn nữa dấu ấn bản sắc và văn hóa Việt Nam chính là thiết kế bao bì của Bia Lạc Việt với hình ảnh chim Lạc, loài chim tượng trưng cho sự hưng thịnh của văn hóa Việt vẫn thường được khắc trên các đồ tạo tác cổ xưa như trống đồng Đông Sơn. Là một biểu tượng của tinh thần dân tộc, hình ảnh chim Lạc trên bia Lạc Việt khắc họa trọn vẹn truyền thống và giá trị Việt, cũng gửi gắm vào đó sự nỗ lực thay đổi và phát triển cho hành trình tương lai.

“Trong bối cảnh Việt Nam đang trỗi dậy và trên đà trở thành rồng kinh tế, Bia Lạc Việt thể hiện sự nỗ lực của doanh nghiệp trong việc nắm bắt thị hiếu và tinh thần đương đại của Việt Nam đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa và truyền thống của dân tộc.” - Ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Quỹ “Lên cùng Việt Nam”: Đóng góp tạo sự thay đổi

Bên cạnh việc mở rộng danh mục sản phẩm của mình, SABECO cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm 145 năm với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam” để giúp đỡ những công nhân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 gần đây.

Ông Bennett Neo tiếp lời: “Đất nước hiện đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19, vì vậy, chúng tôi muốn nhân dịp kỷ niệm này thực hiện một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, có thể thực sự giúp đỡ người Việt, đặc biệt là nhóm người bị tác động mạnh của đại dịch, vượt qua khó khăn hiện nay.

Sáng kiến này một lần nữa nhấn mạnh sự nỗ lực của SABECO trong việc xây dựng các chương trình phát triển bền vững thực sự phù hợp và góp phần đem lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng.”

sabeco
Phó Tổng giám đốc SABECO, ông Hoàng Đạo Hiệp giới thiệu nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt

Với sự ra mắt của Quỹ “Lên cùng Việt Nam”, SABECO sẽ tổ chức chương trình chạy tiếp sức xuyên quốc gia để gây quỹ hỗ trợ cho những người lao động chịu tác động của đại dịch Covid-19.

Nhằm thể hiện tinh thần tương trợ và đoàn kết của toàn dân, chương trình sẽ kêu gọi 145 người từ các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau sẽ tham gia chạy tiếp sức qua chặng đường dài 1.875 km từ Bắc tới Nam. Chương trình này cũng là một cách đặc biệt để đánh dấu cột mốc 145 năm chặng đường hình thành, phát triển cũng như gợi nhắc về năm thành lập của SABECO – năm 1875.

Với lịch sử hơn 140 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (“SABECO”) đã xác lập vị thế là một trong các tập đoàn hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống toàn quốc của SABECO gồm 26 nhà máy, 10 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hơn 100.000 điểm bán trải dài khắp cả nước.  SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích như Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Gold và Bia 333. 

 

Nguyên Vỵ