Saigon Co.op tổ chức chương trình tôn vinh hàng Việt lớn nhất năm

Từ hôm nay, đồng loạt 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers … chính thức bước vào tháng tôn vinh hàng Việt với tên gọi “Ngôi sao hàng Việt”.

Kéo dài trong 21 ngày, “Ngôi sao hàng Việt” bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1, …. Điểm mới của năm nay là Saigon Co.op tổ chức hàng loạt những hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng: phát hành video ca nhạc “Việt Nam ơi” trên các nền tảng trực tuyến qua đó giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước (công chiếu vào ngày 24/8/2023 – ngày bắt đầu chương trình); bình chọn hàng Việt rinh vàng thiệt tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa; tham gia hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” với chủ đề “Hàng Việt hướng ra thế giới”… 

Saigon Co.op tự hào hàng Việt
Video ca nhạc “Việt Nam ơi” của Saigon Co.op sẽ được phát trên các nền tảng trực tuyến

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart chia sẻ “Trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, Saigon Co.op nỗ lực kết hợp cùng các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ lợi nhuận để lấy kinh phí tổ chức chương trình Ngôi sao hàng Việt. Thông qua chương trình khuyến mãi, Saigon Co.op mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền; từ đó tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước”.

“Tự hào hàng Việt” là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của Saigon Co.op, đồng hành cùng quá trình hình thành và phát triển của Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam (do tổ chức kỷ lục VietKings xác nhận). Chương trình được đổi mới liên tục với quy mô và chất lượng không ngừng tăng theo từng năm tổ chức. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Saigon Co.op
Saigon Co.op tổ chức diễu hành trên khắp cả nước

Các hoạt động trong chương trình Ngôi sao hàng Việt kéo dài 21 ngày từ 24/8 – 13/9:  Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống; Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ; Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình; Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm; Giảm giá các mặt hàng may mặc; Chương trình khuyến mãi Trung thu; Chương trình “Săn sao vàng – Nhận phiếu mua hàng” ; Chương trình “Deal hot – Đặc quyền thành viên”; Chương trình tặng điểm thưởng ; Chương trình “Mua sắm hàng Việt – Rinh quà về nhà; Trang Mua sắm trực tuyến: https://cooponline.vn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm “QR code quyền năng – Vote sao hàng Việt – Rinh vàng thiệt”, “Tuần hàng nhãn riêng”, “Ưu đãi mùa Vu Lan”, “Flash sale”, “Mini game Bắt deal”, “Đường đua hàng Việt” với hàng ngàn sản phẩm giảm giá hấp dẫn, tham gia các mini game khách hàng được tặng phiếu mua hàng, được áp dụng đồng bộ chương trình tặng điểm thưởng của chương trình offline ...

 

 

Nguyên Hà