Saigon Co.op: Tưng bừng khuyến mại “Lễ hội mùa hè” tại 130 điểm siêu thị

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Lễ hội mùa hè - Nhà mình cùng chill” trưng bày, khuyến mãi mạnh các loại trái cây nhiệt đới, các món ngon cho bữa ăn gia đình.

Lễ hội mùa hè – Nhà mình cùng chill giảm giá mạnh các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn của các thương hiệu Việt như CP, Cầu Tre, Co.op … Các mặt hàng giàu dinh dưỡng, phù hợp với các bữa tiệc nhẹ và mất ít thời gian để nấu nướng như cá thát lát rút xương kim sa, há cảo tôm 4 mùa, tôm cuốn khoai tây, chả mực phô mai, bắp giò heo muối vị tayaki, pizza thập cẩm/hải sản/xúc xích phô mai, chả giò, bánh mandu nhân thịt, xúc xích, gà ủ muối hoa tiêu, gà Nugget vòng chiên giòn, tôm viên … được khuyến mãik chỉ từ 30.200 đ trở lên. Các sản phẩm giải khát và đồ uống gồm bia, nước ngọt và kem ăn mát lạnh cũng với giá hời chỉ từ 17.500 đ đến 135.000 đ gồm kem Cornetto Class kem Magnum, bia, rượu vang, thực phẩm bổ sung nước tăng lực, nước tăng lực..

Saigon Co.op khuyến mại
Các sản phẩm chế biến được người tiêu dùng quan tâm

Lễ hội trái cây Việt với sản phẩm được mệnh danh là “siêu quả”: thanh long ruột đỏ - ruột trắng của miền Tây Nam Bộ và Bình Thuận được khuyến mãi chỉ còn 11.900 đ/1 kg (áp dụng tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ). Lễ hội trái cây trưng bày các loại táo hồng, dưa gang, mận hậu, sầu riêng, nhãn xuồng, vải thiều … để khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Shopping Season 2023 – Thoả sức mua – Đua sức sắm với mức giảm giá đến 60% áp dụng cho các sản phẩm công nghệ, may mặc, đồ dùng và hoá phẩm.

Săn tem thưởng – Đổi quà ngay áp dụng từ nay đến 12/7 khách hàng được tặng từ 1 tem đến 4 tem khi mua bánh quy Cosy, nước giải khát Cocam, bánh LU, bộ kem đánh răng và bàn chải đánh răng Colgate để nhanh chóng sở hữu các sản phẩm trong bộ túi và hành lý Tucano phong cách Ý trong chương trình “Tích tem đổi quà 2023”

Thanh long khuyến mại
Thanh long ruột đỏ - ruột trắng của miền Tây Nam Bộ và Bình Thuận được khuyến mãi mạnh trong đợt này
Nguyên Trang