Siemens chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện SIVACON S4 tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Siemens Việt Nam và Công ty cổ phần Ứng dụng và Phát triển Công nghệ thông tin (AIT) đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt tủ điện SIVACON S4 với sự tham gia của 150 đại biểu.

Siemens cho biết AIT là một đối tác lâu năm của doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền tải điện và quan hệ hợp tác này đã được nâng lên một tầm cao mới khi AIT được Siemens lựa chọn để chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện SIVACON S4.

Với trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, dòng tủ SIVACON S4 của Siemens được sản xuất tại Việt Nam sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho phân khúc khách hàng trung và cao cấp trong toàn nhà văn phòng, siêu thị, khách sạn và công nghiệp. Dòng tủ SIVACON S4 sẽ đảm bảo yêu cầu cao trong việc cung cấp điện liên tục và hiệu quả, tối ưu hóa về diện tích lắp đặt vận hành.

hình ảnh tủ điện SIVACON S4 tại lễ ra mắt
Theo Siemens "SIVACON S4 chính là sự bổ sung hoàn hảo cho tủ SIVACON S8 để giúp khách hàng Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn tùy theo yêu cầu kỹ thuật và ngân sách của mình"

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sỹ Phạm Thái Lai, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Siemens khu vực ASEAN và Việt Nam cho biết: “SIVACON S4 chính là sự bổ sung hoàn hảo cho tủ SIVACON S8 để giúp khách hàng Việt Nam có nhiều lựa chọn hơn tùy theo yêu cầu kỹ thuật và ngân sách của mình. Với bề dày kinh nghiệm và thành tích của AIT trong 20 năm qua, chúng tôi tin tưởng SIVACON S4 made-in-Việt Nam này sẽ nhanh chóng trở thành sản phẩm được các khách hàng Việt Nam yêu thích và lựa chọn”.

Ngay sau lễ ra mắt SIVACON S4, AIT và Siemens đã tổ chức tọa đàm “Phát triển bền vững và Net Zero Carbon 2050 – Tầm nhìn và Thách thức” với sự góp mặt của các diễn giả: ông Tăng Thế Hùng – Vụ phó Vụ Tiết kiệm năng lượng Bộ Công thương, Tiến sĩ Phạm Thái Lai, ông Nghiêm Xuân Đa – Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam và ông Douglas Lee Snyder – Giám đốc Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam.

Tọa đàm là một trong những hành động nhằm hiện thực hóa tinh thần hướng tới kinh tế xanh, tuần hoàn, bền vững, bao trùm và nhân văn trong đó các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực đồng hành cùng chính phủ để đạt được cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050.

Phan Vi