Sự khác biệt trong diện mạo mới của Bia Hà Nội

Bia Hà Nội vừa khoác lên mình một diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.

Ngôn ngữ thiết kế trong diện mạo mới của Bia Hà Nội 

Bia Hà Nội từ lâu đã được coi là một biểu tượng của Thủ đô và tự hào đại diện cho nét văn hoá ẩm thực của Người Việt Nam. Trải qua hơn 132 năm, chứng kiến bao thăng trầm, đổi thay về văn hóa, lịch sử, Bia Hà Nội vẫn trường tồn và hiện diện bền bỉ trong đời sống người Việt, như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian. Với vị bia đậm đà nguyên bản, màu bia vàng óng, lớp bọt trắng mịn cùng hậu vị lắng đọng khó quên, Bia Hà Nội vẫn giữ một hương vị vẹn nguyên, đồng hành với hàng triệu thế hệ người Việt.

Không thỏa hiệp, không mai một trước thời thế đổi thay, với một chuẩn mực riêng, Bia Hà Nội là vị bia đến từ di sản, thấm nhuần sự kiên định, tận tâm và tinh thần không ngừng vươn lên trong mỗi con người Việt Nam.

Bia Hà Nội
Bia Hà Nội vừa khoác lên mình một diện mạo mới với ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời khẳng định tinh thần "Gìn giữ tinh hoa – Nâng tầm vị thế" của thương hiệu.

 

Bia Hà Nội khẳng định tinh thần "Nâng Tầm Vị Thế" với nhận diện thương hiệu mới

Mang sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", nhưng không ngừng nỗ lực để "Nâng tầm vị thế", Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định tầm vóc của một Thương hiệu Quốc gia. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển, Bia Hà Nội nâng cấp nhận diện, mang tính hiện đại, sang trọng, trẻ trung hơn nhưng vẫn lưu giữ những thế mạnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Bia Hà Nội ghi dấu trang phát triển mới với cam kết kế thừa, lưu truyền những di sản và không ngừng nâng tầm, chinh phục bao thế hệ người Việt.

Diện mạo mới của Bia Hà Nội trên những đường nét thiết kế bao bì

Màu vàng – đỏ mang bản sắc thương hiệu của Bia Hà Nội kết hợp cùng dải sóng cách điệu và hình ảnh hai nhà máy xưa – nay tái hiện sự tiếp nối giữa truyền thống và hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên những di sản được tạo nên bởi những bậc thầy nấu bia từ năm 1890. Đặc biệt, logo HABECO được tinh giản và cách điệu dưới biểu tượng hoa Houblon với danh xưng "Thương hiệu Quốc gia", thể hiện tính bảo chứng về chất lượng và uy tín, khẳng định vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Nhà sản xuất bia, rượu, nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Bia Hà Nội
Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì Bia Hà Nội

Diện mạo mới của Bia Hà Nội được thể hiện trên ngôn ngữ thiết kế đầy tính hiện đại và hợp thời. Một mặt thể hiện rõ nét với sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", bảo truyền những di sản đã được bồi đắp qua bao thế hệ với một tinh thần không thỏa hiệp. Một mặt còn lại thể hiện rõ tinh thần "Nâng tầm vị thế" dựa trên di sản tinh hoa, tiếp nối thế hệ đi trước để tiếp tục sứ mệnh chinh phục bao thế hệ người Việt.

Tầng tầng lớp lớp những câu chuyện và tâm huyết phía sau dòng bia di sản ấy đều được khắc họa cô đọng qua từng chi tiết trên bao bì, tạo sự thích thú và hứng khởi cho bất kì ai cầm trên tay lon Bia Hà Nội mới.

Bia Hà Nội
Mang sứ mệnh "Gìn giữ tinh hoa", nhưng không ngừng nỗ lực để "Nâng tầm vị thế", Bia Hà Nội chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, khẳng định tầm vóc của một Thương hiệu Quốc gia.

Niềm tự hào không chỉ đến từ lịch sử mà còn đến từ nỗ lực chuyển mình phù hợp với thời thế, xứng danh "Thương Hiệu Quốc Gia"

Được tạo nên từ bàn tay, khối óc và tâm huyết của người Việt, Bia Hà Nội được vinh danh với danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia", mang trong mình sứ mệnh và khát khao phát triển không ngừng. Chính vì vậy, trải qua hơn 132 năm, dù đối mặt với những thử thách và biến động của thời thế, Bia Hà Nội luôn kiên định gìn giữ những chuẩn mực, luôn chắt lọc và bảo truyền những tinh hoa, để làm nên một chất bia tinh túy vượt thời gian.

Bia Hà Nội – một thương hiệu đậm đà bản sắc và giá trị văn hóa, kế thừa và phát huy truyền thống để không ngừng nâng tầm thương hiệu Việt, đóng góp vào giá trị Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam nói chung, nâng tầm vị thế Quốc gia trên chính trường Quốc tế.

Nguyên Vỵ