• Bí quyết làm nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội

    Bí quyết làm nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội

    Đại diện cho một nét văn hóa của Thủ đô, Bia Hơi Hà Nội sở hữu “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt hảo làm say đắm bao thế hệ người Việt Nam qua năm tháng.

  • 2 yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

    2 yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch

    Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo nên hương vị độc bản của Kiệt tác bia Trúc Bạch, và chinh phục khẩu vị khắt khe của giới mộ điệu bia.

  • HABECO tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

    HABECO tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022

    Sáng ngày 29/6/2022, Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Hội nghị Người lao động tại Công ty mẹ năm 2022.

  • Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử

    Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.

  • Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt

    Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

  • HABECO và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thực phẩm

    HABECO và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thực phẩm

    Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (1956-2021), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK HÀ Nội (HABECO) và Đại học Bách khoa Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo đó, HABECO sẽ tài trợ 2,165 tỷ đồng cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thực phẩm.

  • Chú trọng vào đến các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục xuất khẩu

    Chú trọng vào đến các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục xuất khẩu

    Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2020, Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) triển khai một số mặt hoạt động trong năm 2021, trong đó rà soát các dự án sản xuất, đặc biệt là các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục vụ cho xuất khẩu và tiêu dùng trong nước, tạo năng lực cho phát triển sản xuất, tạo nguồn hàng cho xuất khẩu.

  • HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử

    Mang trong mình thông điệp “Sức bật Việt Nam”, mặc dù đối mặt với nhiều biến động từ thị trường cạnh tranh và chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh Covid-19, HABECO vẫn duy trì tốt năng lực sản xuất kinh doanh thể hiện qua kết quả doanh thu toàn tổ hợp 9 tháng đầu năm đạt 5.654 tỷ đồng.

  • HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

    Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 từ năm 2020 đến 2022. Là một trong các doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn trong ngành bia, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.

  • Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ

    Tiếng vọng Hanoi Bold & Hanoi Light từ giới trẻ

    Bộ đôi Hanoi Bold và Hanoi Light đang tiếp tục mang tiếng vọng của giới trẻ hòa nhập với thú thưởng bia tao nhã của người Hà Nội theo một hương vị và phong cách hoàn toàn khác.

  • Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết!

    Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết!

    Món quà đặc biệt nhất mà HABECO dành tặng cho khách hàng, chính là vị bia nguyên bản không thay đổi theo thời gian, đã trở thành thức uống trọn vẹn thể hiện giá trị văn hóa và tinh thần Tết của người Việt.

  • HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    Năm 2020, HABECO tự hào là doanh nghiệp xếp thứ 28/50 trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam Top 50 thương hiệu dẫn đầu và đứng thứ 2 trong ngành Bia ở Việt Nam. Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, HABECO tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.