HABECO
-
HABECO được vinh danh Top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
-
HABECO được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ngành Nông nghiệp - Thực phẩm 2022
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Ngành Nông nghiệp, Thực phẩm được vinh danh tại lễ công bố "Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức mới đây, tại Hà Nội.
-
Habeco: Kết quả kinh doanh quý 3/2022 cao nhất 2 năm
Kết quả kinh doanh của Tổng công ty Bia – Rượu- Nước giải khát Hà Nội (Habeco - Mã chứng khoán BHN) tiếp tục tăng trưởng mạnh trong quý 3/2022 với doanh thu, lợi nhuận và biên lợi nhuận gộp đều đạt mức cao nhất trong 2 năm trở lại đây.
-
Bí quyết làm nên hương vị độc đáo của Bia Hơi Hà Nội
Đại diện cho một nét văn hóa của Thủ đô, Bia Hơi Hà Nội sở hữu “bí quyết duy nhất – truyền thống trăm năm” làm nên một hương vị tuyệt hảo làm say đắm bao thế hệ người Việt Nam qua năm tháng.
-
2 yếu tố kiến tạo nên đẳng cấp Kiệt tác bia Trúc Bạch
Sự kết hợp giữa loài hoa bia Saaz quý tộc cùng kinh nghiệm bậc thầy từ những nghệ nhân ủ bia tạo nên hương vị độc bản của Kiệt tác bia Trúc Bạch, và chinh phục khẩu vị khắt khe của giới mộ điệu bia.
-
HABECO tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2022
Sáng ngày 29/6/2022, Tổng công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Hội nghị Người lao động tại Công ty mẹ năm 2022.
-
Habeco bắt kịp xu hướng phát triển thương mại điện tử
Trong những năm gần đây, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm, chuyển dịch từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng mới, Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tập trung phát triển bán hàng trên các kênh thương mại điện tử.
-
Cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bia Việt
Việt Nam là 1 trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới khi tính đến sản lượng tiêu thụ. Nhưng trong năm 2020, thị trường sụt giảm mạnh khi đại dịch Covid-19 diễn ra và các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.
-
HABECO và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thực phẩm
Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (1956-2021), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK HÀ Nội (HABECO) và Đại học Bách khoa Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo đó, HABECO sẽ tài trợ 2,165 tỷ đồng cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công nghệ thực phẩm.
-
Chú trọng vào đến các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục xuất khẩu
Trên cơ sở kết quả đạt được trong năm 2020, Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) triển khai một số mặt hoạt động trong năm 2021, trong đó rà soát các dự án sản xuất, đặc biệt là các dự án sản xuất hàng công nghiệp lớn phục vụ cho xuất khẩu và tiêu dùng trong nước, tạo năng lực cho phát triển sản xuất, tạo nguồn hàng cho xuất khẩu.
-
HABECO - "Sức bật Việt Nam" qua chặng đường 130 năm lịch sử
Mang trong mình thông điệp “Sức bật Việt Nam”, mặc dù đối mặt với nhiều biến động từ thị trường cạnh tranh và chịu ảnh hưởng từ tác động của dịch bệnh Covid-19, HABECO vẫn duy trì tốt năng lực sản xuất kinh doanh thể hiện qua kết quả doanh thu toàn tổ hợp 9 tháng đầu năm đạt 5.654 tỷ đồng.
-
HABECO khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 từ năm 2020 đến 2022. Là một trong các doanh nghiệp nắm giữ thị phần lớn trong ngành bia, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.