HABECO
-
Bia Hà Nội tưng bừng chương trình đặc biệt: ''Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị bia làm nên sắc Tết"
Chính thức khởi động từ ngày 01/11/2020 đến hết ngày 28/02/2021, chương trình “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - Vị Bia làm nên sắc Tết” của Bia Hà Nội Vàng và Bia Hà Nội Xanh sẽ mang đến cho khách hàng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng.
-
Người tạo dựng hình ảnh mới cho HABECO
Năm 2020, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) phải đương đầu với nhiều khó khăn từ tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, Ban lãnh đạo Habeco, đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Đình Thanh đã chèo lái thành công, tạo dựng hình ảnh mới cho HABECO, góp phần giữ vững thương hiệu Việt mạnh.
-
HABECO được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 5 liên tiếp
Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đây là lần thứ 5 liên tiếp, HABECO vinh dự được vinh danh.
-
Doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống chuyển đổi và thích ứng nhanh
Trước những tác động tiêu cực từ dịch bệnh cùng sự thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng trên thị trường… các DN ngành thực phẩm, đồ uống đã nỗ lực chuyển đổi để thích ứng với tình hình mới. Nhờ đó, kết quả kinh doanh không những không bị suy giảm mà còn ghi nhận sự tăng trưởng rất tích cực.
-
Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế
Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, tư duy đổi mới, sáng tạo, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Từ chuyện XTTM vào thị trường EVFTA, nghĩ về thương mại điện tử
Thương mại điện tử không thay thế cho quảng bá, xuất khẩu sản phẩm theo cách truyền thống, nhưng đó là con đường thứ hai đang được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.
-
Năm 2020, HABECO đặt mục tiêu giữ vững thị phần khu vực miền Bắc và miền Trung
Ngày 30-6, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. HAECO đặt mục tiêu giữ vững thị trường khu vực miền Bắc và miền Trung
-
Bia Hà Nội trao giải đợt cuối Chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”
Ngày 22/2/2020 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải đợt cuối cùng chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”.
-
Uống có trách nhiệm - Thông điệp của Habeco
Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Và Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là dịp tốt để Bia Hà Nội truyền đi thông điệp này.
-
HABECO mở "chìa khóa" chuyển đổi số
Động thái Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy, ông lớn ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.