HABECO
-
Kỷ niệm 130 năm lịch sử HABECO - Chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế
Năm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược quản lý và đầu tư đúng đắn, tư duy đổi mới, sáng tạo, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng nâng tầm vị thế, tự hào là thương hiệu bia đại diện cho Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
-
Hoạt động kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam sẵn sàng mở cửa, đón người dân trải nghiệm
Ngay từ 9h sáng nay (25/7), hoạt động trải nghiệm, kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - hoạt động nổi bật của Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 đã sẵn sàng mở người, đón những vị khách đầu tiên.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Từ chuyện XTTM vào thị trường EVFTA, nghĩ về thương mại điện tử
Thương mại điện tử không thay thế cho quảng bá, xuất khẩu sản phẩm theo cách truyền thống, nhưng đó là con đường thứ hai đang được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng.
-
Năm 2020, HABECO đặt mục tiêu giữ vững thị phần khu vực miền Bắc và miền Trung
Ngày 30-6, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020. HAECO đặt mục tiêu giữ vững thị trường khu vực miền Bắc và miền Trung
-
Bia Hà Nội trao giải đợt cuối Chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”
Ngày 22/2/2020 vừa qua, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức trao giải đợt cuối cùng chương trình khuyến mại “Vị Bia làm nên sắc Tết”.
-
Uống có trách nhiệm - Thông điệp của Habeco
Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Và Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là dịp tốt để Bia Hà Nội truyền đi thông điệp này.
-
HABECO mở "chìa khóa" chuyển đổi số
Động thái Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy, ông lớn ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
-
"Chào sân'' tại Nghệ An, Đại tiệc âm nhạc Chào năm mới 2020 - Vị bia làm nên sắc Tết chính thức bắt đầu
Sau mở màn cực hoành tráng tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 21/12 vừa qua, chuỗi sự kiện Đại nhạc hội Chào năm mới 2020 của Bia Hà Nội đã chính thức khởi động hành trình đầy hứng khởi trong mùa lễ hội.
-
Đại tiệc âm nhạc Chào năm mới 2020 – Vị bia làm nên sắc Tết cùng Bia Hà Nội
Từ tháng 12/2019 - tháng 1/2020, Bia Hà Nội sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Chào năm mới 2020 đầy hứng khởi dành cho người dân tại 3 tỉnh thành phố.
-
HABECO lên tiếng về việc dừng cung cấp bã bia cho đối tác
Do bị ngừng cung cấp bã bia, hàng chục xe ba gác của Hợp tác xã thương binh nặng 27/7 đã chặn đường gây ách tắc giao thông hàng giờ trước công Nhà máy Bia Hà Nội
-
Online Friday 2019 khuyến khích thanh toán không tiền mặt
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 với nhiều mặt hàng giảm giá, khuyến khích người dùng trải nghiệm các hình thức thanh toán mới, không dùng tiền mặt.