HABECO
-
HABECO: Thăm, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành
Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng ngày 20/7, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã đến thăm, tặng quà, tri ân các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
-
Bùng nổ trải nghiệm với Hanoi Bold và Hanoi Light - Vị bia dành cho giới trẻ
Mới đây, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra mắt cặp đôi sản phẩm Hanoi Bold và Hanoi Light mang hai phong cách cá tính riêng biệt.
-
Phố đi bộ Hà Nội sôi động dịp cuối tuần với trải nghiệm thế giới bia
Diễn ra trong 3 ngày cuối tuần từ 7 – 9/6 tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, sự kiện "Trải nghiệm chất Hà Nội mới” đã thu hút hàng nghìn người tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn.
-
Hành trình 10 năm chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt
Là đơn vị đồng hành với chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ngành Công Thương từ những ngày đầu phát động, HABECO đã không ngừng nỗ lực, phát huy tiềm năng thế mạnh để chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Việt.
-
HABECO và FPT IS bắt tay, triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể
Ngày 24/5/2019 tại Hà Nội, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã chính thức khởi động dự án “Triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể SAP ERP” tại Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO).
-
HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
-
Năm 2019, HABECO đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế hơn 384 tỷ đồng
Doanh thu năm 2019 dự kiến tăng 9,4% so với năm trước, tuy nhiên, lợi nhuận trước thuế ước đạt 384,5 tỷ đồng, thấp hơn gần 40% kết quả đạt được năm 2018.
-
Bia Hà Nội trao Giải thưởng khuyến mại 2019 “Mở nắp trúng Vàng”
Ngày 24/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – NGK Hà Nội đã tổ chức trao trao giải Chương trình khuyến mại Bia Hà Nội Tết 2019 với chủ đề “Mở nắp trúng vàng”.
-
HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu
Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo công bố nhận diện thương hiệu mới của HABECO.
-
Tuổi trẻ HABECO với phong trào hiến máu tình nguyện
Ngày 14/3/2019, Đoàn thanh niên Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Bia Hà Nội – Trao yêu thương, sẻ chia sự sống”.
-
Năm 2019, Habeco đặt mục tiêu doanh thu trên 12 nghìn tỷ đồng
Với nền tảng là những con số nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2018, bước sang năm 2019, HABECO đặt mục tiêu nâng sản lượng tiêu thụ bia các loại là 632 triệu lít và khoảng 5 triệu lít rượu các loại với doanh thu là 12.023 tỷ đồng.
-
HABECO được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 4 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2018. Đây là lần thứ 4 liên tiếp, HABECO nhận được giải thưởng cao quý này.