Than Thống Nhất: Những món quà ấm áp ngày Xuân

Phân xưởng Khai thác 8 - Công ty Than Thống Nhất - TKV vừa tổ chức trao quà cho Đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân xuất sắc, công nhân bị tai nạn lao động.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Phân xưởng Khai thác 8 - Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức trao quà cho Đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công nhân xuất sắc, công nhân bị tai nạn lao động.

than thong nhat

Vừa qua, đoàn công tác có Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Thị Hằng; Chánh văn phòng Công đoàn Công ty Nguyễn Xuân Hải và Trưởng Ban nữ công Công đoàn Công ty Nguyễn Thị Huế đã đến thăm hỏi công nhân Nguyễn Như Hùng số thẻ 10279 bị tai nạn lao động.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, sáng cùng ngày tại phòng nhật lệnh đơn vị, thực hiện kế hoạch của Công đoàn Công ty, Phân xưởng Khai thác 8 đã tổ chức trao tận tay người lao động 11 phần quà của Công đoàn Công ty. Cụ thể, có 09 trường hợp gia đình có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gồm: Nguyễn Huy Sơn, Lưu Văn Rạng, Lò Văn In, Thều A Tay, Sùng A Dơ, Trần Đình Thiên, Phạm Văn Nghị, Phạm Văn Cảnh, Lý Chỉn Sài và 02 công nhân xuất sắc là: anh Đoàn Văn Sơn số thẻ 11140 và anh Nguyễn Thành Trung số thẻ 11483. 

than thong nhat 2

Có thể thấy, hướng đến Tết cổ truyền của dân tộc với phương châm “Tất cả người lao động trong Công ty đều có Tết”, các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nhất là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân xuất sắc, công nhân bị tai nạn lao động nhân dịp Tết Nguyên đán của Công ty Than Thống Nhất không chỉ là sự san sẻ đầy ý nghĩa mà còn là trách nhiệm. Những món quà được gửi gắm, trao tay sẽ là niềm động viên để người lao động được đón Tết sum vầy, ấm áp, có thêm động lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất trong năm mới.

Phạm Nga