Thiết bị SUPERIONE giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm khí thải ô tô, mô tô

Đặc điểm của thiết bị Superione là giúp kiệm nhiên liệu từ 16,8% - 35%, làm êm máy, tăng sức mạnh cho động cơ, giảm thiểu lượng khói đen thải ra môi trường và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Supe

Tại “Hội thảo khoa học kỹ thuật thiết bị Superione” diễn ra ngày 13-5 tại TP.HCM do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp với DNTN Lý Sóc tổ chức, trong bài phát biểu, ông Đinh Sơn Hùng - Viện phó Viện kinh tế TP hoan nghênh DNTN Lý Sóc đã mạnh dạn đầu tư, giới thiệu dòng sản phẩm nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Ông Đinh Sơn Hùng nhấn mạnh: “Hiện thành phố đang thực hiện 16 chương trình mục tiêu phát triển kinh tế chủ lực, sản phẩm của DNTN Lý Sóc rất phù hợp với chương trình này, đề nghị quý doanh nghiệp tham gia”. Trước thực trạng hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi và tràn ngập thị trường, ông Đinh Sơn Hùng cũng có lời khuyên quý doanh nghiệp nên đi đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa tại đơn vị có thẩm quyền để được bảo hộ về lâu về dài.

Thiết bị Superione chỉ mới có mặt ở Việt Nam nhưng đã được sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng. Tại buổi hội thảo, khách hàng Nguyễn Văn Phát (Q.8) sử dụng xe gắn máy @ cho biết, sau khi gắn thiết bị Superione, với lượng xăng là 5 lít chạy cùng một lộ trình, tiết kiệm được 1,5 lít. Ông Lê Tôn Bình - Giám đốc Công ty sửa chữa ô tô Phú Khang (số 195/10E, Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khẳng định: Sau khi gắn thiết bị cho các loại xe: Mercedes Bend, Ford Escap, Mitsubishi Jolie chạy cùng một lộ trình là 51km, tiết kiệm được từ 1,4 - 2,4 lít xăng.

Thiết bị Superione được giới thiệu ngay trong thời điểm vấn đề ô nhiễm môi trường đặt lên hàng đầu, lượng khí thải từ xe ô tô, mô tô đang đựơc kiểm soát nghiêm ngặt tại các thành phố lớn, nên đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều người.

  • Tags: