Thiếu nhi Petrolimex vui chơi đón Tết 01/6

Vừa qua, các cháu thiếu nhi là con em CBCNV đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tận hưởng trọn một ngày vui, bổ ích và gắn kết tại Trung tâm thương mại MegaMall Royal City – Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chương trình “Tết thiếu nhi Petrolimex năm 2023” do Đoàn thanh niên Cơ quan Tập đoàn (ĐTN CQTĐ/ ĐTN Petrolimex) tổ chức mang ý nghĩa như phần quà nhỏ tặng thưởng nỗ lực của các cháu sau một năm học tập miệt mài, hăng say và đạt kết quả tốt nhất; đồng thời, đây cũng là dịp cho các gia đình CBCNV Cơ quan Tập đoàn có điều kiện gặp mặt, giao lưu.

Chương trình gồm 2 phần diễn ra trong không khí ấm cúng bởi công tác tổ chức chu đáo, vui nhộn của  ĐTN CQTĐ tại rạp phim CGV và Trung tâm giáo trí TiNiWorld Royal City. Phần đầu chương trình tại CGV, các bé được chìm đắm vào câu chuyện về ước mơ là để theo đuổi cùng cô bé Georgia trong bộ phim “Cô bé cứu hỏa”.

petrolimex 1

Hòa mình cùng những tình tiết gay cấn nhưng cũng rất đỗi trong sáng, trẻ thơ, bộ phim còn lắng đọng trong các bé và bố mẹ ý nghĩa của tình cha con, tình bạn, lòng dũng cảm và sự nhiệt huyết trong việc theo đuổi đam mê. Ở phần tiếp theo, ĐTN CQTĐ chào đón các cháu đến với Trung tâm Giáo trí TiNiWorld cùng rất nhiều trò chơi vận dụng trí óc, khả năng vận động, sức sáng tạo… của các bé. 
Chia sẻ tại chương trình, Đoàn viên Lưu Hoàng Minh – Ban TMQT&ĐBN không giấu được niềm vui: “Thật sự hôm nay tôi cảm thấy mình như sống lại những ngày tháng tuổi thơ hồn nhiên, khi xung quanh là rất nhiều các em nhỏ xinh tươi và đáng yêu như thế này. Những tiếng cười và sự hân hoan trên gương mặt các em nhỏ như tiếp thêm sức lực cho ĐTN để chúng tôi quyết tâm tổ chức những chương trình ý nghĩa trong tương lai”.

Anh Quang Hưng – Ban TCKT phấn khởi: “Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ĐTN CQTĐ đã tổ chức một chương trình rất quy mô và ý nghĩa, tạo ra một sân chơi vui vẻ, tràn ngập niềm vui cho các cháu tham gia sau những giờ học tập căng thẳng. Tôi cũng xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các em nhỏ. Chúc các em luôn học giỏi, chăm ngoan và vui tươi, là động lực để cha mẹ yên tâm công tác vì sự phát triển của Petrolimex”.

petrolimex 2

Chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một trong những hoạt động được lãnh đạo Tập đoàn quan tâm, chỉ đạo tổ chức hàng năm. Không chỉ mang ý nghĩa gắn kết gia đình, vun đắp tinh thần và tình cảm của CBCNV CQTĐ, đây còn là hoạt động cổ vũ, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu trong học tập, đạt thành tích tốt hơn nữa làm động lực cho bố mẹ yên tâm cống hiến vào sự phát triển của mái nhà chung Petrolimex.

Phương Anh