Thủy điện A Vương trao quà Tết xuân Giáp Thìn tri ân các hộ dân khu tái định cư

Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (Thủy điện A Vương) vừa tổ chức thăm và trao tặng 150 suất quà Tết Giáp Thìn đến các hộ gia đình nghèo khu tái định cư.

Các hộ gia đình được trao quà lần này hầu hết là đồng bào Cơ Tu tại khu Tái định cư Pacheplanh và Cutchrun, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang và thôn ZLao, xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Mỗi xuất quà trị giá 350 nghìn đồng, bao gồm: Gạo, Dầu ăn, nước mắm, mì chính để bà con vui Xuân đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024; Ngoài những xuất quà Tết, Công ty Thủy điện A Vương cũng đã đến thăm hỏi và trao quà cho Già Làng, Người có uy tín của các thôn/bản trong xã Mà Cooih.

đại diện Thủy điện A Vương trao quà cho người dân
Ông Ngô Xuân Thế - Phó Tổng Giám đốc Thủy điện A Vương (thứ 6 từ phải qua), Ông Đoàn Ngọc Nam - Chủ tịch Công Đoàn Thủy điện A Vương (thứ 6 từ trái) trao quà Tết cho các hộ gia đình tại xã Mà Cooih

Đây là một trong những hoạt động truyền thống thường niên, giàu tính nhân văn, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Thủy điện A Vương, chung tay cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội vào mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Thủy điện A Vương trao quà tết Giáp Thìn
Tặng quà Tết cho Già Làng, Người có uy tin của các thôn/bản thuộc xã Mà Cooih

Cũng trong dịp này, Đoàn công tác Công ty Thủy điện A Vương cũng đã khánh thành bàn giao 1 nhà Đại đoàn kết (trong đó Công ty hỗ trợ kinh phí xây dựng 70 triệu đồng) trước thềm Tết Giáp Thìn 2024 cho hộ gia đình ông Zơ Râm Ba tại thôn A Roong, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Thủy điện A Vương bàn giao nhà Đại đoàn kết
Khánh thành, bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Zơ Râm Ba, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang

Đại diện người dân trong xã, ông A Rất Với – Trưởng thôn A Sờ, xã Mà Cooih, chia sẻ: “Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương là đơn vị hằng năm có nhiều hoạt động hỗ trợ địa phương như hỗ trợ kinh phí xây dựng các nhà Đại đoàn kết, tổ chức chương trình tiếp sức đến trường đầu năm học mới, … Những món quà tết hôm nay rất ý nghĩa nhằm động viên bà con vui xuân, đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 thêm phần ấm áp”.

Hoạt động thường niên này của Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc “uống nước nhớ nguồn”, đồng thời sự tri ân với sự đóng góp của các hộ dân cho vùng Dự án

Lê Lãm