Thủy điện Thác Mơ: nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa nhân dịp Quốc khánh 2/9

Dịp Quốc khánh 2/ vừa qua, Thủy điện Thác Mơ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, đồng thời sẻ chia với cộng đồng.

Phối hợp với Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua nhân dịp kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Chi bộ Đảng Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (Thủy điện Thác Mơ) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Qua đó Thủy điện Thác Mơ lan tỏa tinh thần bất diệt của ngày Quốc khánh 2/9, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, đồng thời sẻ chia với cộng đồng bằng những hành động thiết thực.

Mở đầu chuỗi hoạt động, ngày 31/8/2023, Đoàn đã đến dâng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước. Trong không khí trang nghiêm.

Tại đây các đảng viên Thủy điện Thác Mơ và đoàn công tác đã kính cẩn dâng hoa, thắp hương trước lễ đài từng phần mộ liệt sĩ; dành những phút tưởng niệm để thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các thế hệ, những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh, hiến dâng trọn đời cho nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Thủy điện Thác Mơ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ
Đoàn đến dâng hoa tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long

Tiếp đó, Đoàn đến dự lễ bàn giao hệ thống lọc nước RO cho Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo, thị xã Phước Long. Công trình do Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ tài trợ nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và sử dụng các nguồn nước sạch, an toàn, góp phần nâng cao sức khỏe của học sinh, giáo viên với tổng kinh phí là 80 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao, bà Phạm Thị Ngọc Lan – Phó Hiệu Trưởng Trường Tiểu học Trần Hưng Đạo xúc động chia sẻ: “Nhà trường đã nhiều lần khoan giếng, nhưng giếng lại không có mước. Nước uống cho học sinh là nước đóng bình mua bằng tiền do phụ huynh đóng góp nhưng hiện nay thời tiết trên địa bàn không thuận lợi, nông sản mất mùa, đồng thời do ảnh hưởng của hậu COVID nên việc đóng góp kinh phí ngày càng thêm khó khăn…

Thủy điện Thác Mơ trao tặng máy lọc nước RO
Bà Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tại Tp. Hồ Chí Minh (áo trắng quấn khăn ca –rô) và ông Huỳnh Văn Khánh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thủy điện Thác Mơ (áo trắng) hòa cùng niềm vui của các em học sinh khi được sử dụng nước uống tinh khiết.

Theo bà Phạm Thị Ngọc Lan, bước vào năm học 2023-2024, niềm vui của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Nhà trường nhân lên gấp bội khi nhận được sự quan tâm của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ trao tặng hệ thống máy lọc nước RO với công suất 300 lít/giờ. bởi nước sạch là nền tảng để có cuộc sống khỏe mạnh, việc lắp đặt những hệ thống lọc nước này sẽ giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống, mở ra một tương lai bền vững, khỏe mạnh…”

Tiếp đó, từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ, Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu Hoàng Huy, Đoàn đã đến viếng bia ghi nhớ tội ác chiến tranhg tại khu vực cầu Đắk’Lung và thăm hỏi bà con tại huyện biên giới Bù Gia Mập.

Tại đây, Đoàn đã tặng 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiện đang học tập tại Trường THCS - THPT Võ Thị Sáu và trao tặng 15 phần quà cho thương binh nặng tại các địa phương, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Phan Vi, Thác Mơ