Tổng giám đốc VINACHEM thăm, chúc Tết, tặng quà Người lao động khu vực phía Nam

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, người lao động cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và an lành.

Trong các ngày 11-13/01/2023, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Phùng Quang Hiệp đã đến thăm, chúc Tết, động viên tập thể lãnh đạo, người lao động các đơn vị thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Nam. Cùng đi có đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

hoa chat

Tại các đơn vị, lãnh đạo đơn vị đã báo cáo kế hoạch sản xuất kinh doanh và công tác chăm lo đời sống cho người lao động trong dịp Tết. Nhìn chung các đơn vị đã chuẩn bị tốt công tác sản xuất cũng như đảm bảo công tác anh ninh, an toàn sản xuất trong dịp Tết.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng chuẩn bị tốt công tác chăm lo Tết cho người lao động như tiền lương, tiền thưởng, quà Tết cũng như công tác thăm hỏi, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn và đều tăng hơn so với năm trước, đảm bảo mọi người đều có một cái Tết đầm ấm, người lao động rất phấn khởi, yên tâm công tác.

ong hiep

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Phùng Quang Hiệp, Tổng giám đốc Tập đoàn gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, người lao động cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tràn đầy niềm vui và an lành. Tổng giám đốc Tập đoàn nêu rõ, trong năm 2022, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam thắng lợi trên mọi phương diện. Ngoài doanh thu, lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay, vai trò, uy tín, vị thế của Tập đoàn được nâng cao, đời sống thu nhập của người lao động được cải thiện.

Để có được thành công đó là sự cố gắng nỗ lực hết mình, đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm của toàn thể người lao động toàn Tập đoàn, Tổng giám đốc Phùng Quang Hiệp gửi lời cám ơn, tri ân sự đóng góp đó cho sự phát triển của Tập đoàn. Năm 2023, là một năm nhiều biến động rất khó lường, các công ty cần có những giải pháp cụ thể bám sát vào kế hoạch đã đề ra để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tăng thu nhập cho người lao động.

drc

Thay mặt BTV Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Phó Chủ tịch Hồ Thị Mai Hương cám ơn Đảng ủy, ban lãnh đạo các đơn vị đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức công đoàn đơn vị để tổ chức công đoàn hoạt động hiệu quả, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, chăm lo cho tốt người lao động đặc biệt trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Phó Chủ tịch Hồ Thị Mai Hương mong rằng trong thời gian tới các cấp lãnh đạo tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để tổ chức công đoàn hoạt động tốt hơn. Đồng chí cũng yêu cầu công đoàn cơ sở cần phối hợp với chuyên môn, bám sát kế hoạch sản xuất kinh doanh để tổ chức các phong trào thi đua góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh của đơn vị, đảm bảo đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động.

Trong dịp Tết, Công đoàn cần phải đẩy mạnh tuyên truyền cho người lao động thực hiện tốt các quy định của nhà nước và địa phương để đảm bảo có một cái Tết vui vẻ, đầm ấm. Trong năm 2023, công đoàn  cơ sở cần phải bám sát các nội dung, kế hoạch đại hội các cấp, tổ chức thành công đại hội để tiến tới Đại hội Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

hoa chat 2

Thay mặt tập thể CBCNV, Lãnh đạo các đơn vị cảm ơn những tình cảm, động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dành cho người lao động và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn năm 2023.

Một số hình ảnh:

hoa chat 1hoa chat 2hoa chat 3hoa chat 4hoa chat 5hoa chat 6hoa chat 7hoa chat 8hoa chat 9hoa chat 10hoa chat 11hoa chat 12hoa chat 13hoa chat 14hoa chat 15hoa chat 16hoa chat 17hoa chat 18
 
Nguyễn Sơn