Toyota Việt Nam lần thứ 19 nhận Giải thưởng Rồng Vàng

Ngày 27/04/2021 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam được nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 20. Năm nay, Toyota Việt Nam được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững - là doanh nghiệp ô tô duy nhất đạt được danh hiệu cao quý này. Đây là lần thứ 19 liên tiếp Toyota Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng vàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam, tổ chức từ năm 2001. Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với những nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Trải qua hơn 26 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 709.000 khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 72 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, được trang bị hiện đại, hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay, đã có hơn 13,4 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác.

Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp việc làm ổn định cho hơn 1.900 nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp các thành viên vượt qua một năm 2020 đầy thách thức. Hàng năm, Toyota Việt Nam luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế với tổng số thuế cộng dồn lên đến gần 9,9 tỷ USD. Hơn nữa, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa – xã hội.

Phạm Ân